Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Hoa tươi quận 9 giao hàng tận nơi

Hoa cúc trắng nhỏ xinh là loài hoa được phái đẹp vô cùng yêu thích. Loài hoa mang ý nghĩa về sự mạnh mẽ, đơn giản nhưng bình dị đã mang đến những thông điệp tốt đẹp cho người nhận. Hãy cùng tham khảo một số cách cắm hoa cúc cực đơn giản mà phái mạnh nên làm dành tặng cho người phụ nữ của mình nhân ngày 8/3 do shop Hoa Tươi 360o giới thiệu dưới đây nhé!

>>> Hoa tuoi tan phu

Cách cắm hoa cúc vào xô nhỏ

Một chiếc xô hoa cúc nhỏ xinh luôn mang lại vẻ đẹp bất ngờ

Bạn có thể sử dụng chiếc xô nhỏ trong bộ đồ chơi của trẻ để làm lọ hoa sáng tạo cho mẫu cắm hoa cúc này đấy. Với một bó cúc trắng lớn bạn hãy cắm dàn đều trong chiếc xô nhỏ để tạo thành hình vòm nhé. Nếu bạn hơi vụng về một chút thì bạn có thể đặt một miếng lưới sắt nhỏ trên miệng chậu rồi cắm hoa cúc vào các mắc lưới để tạo thành hình tròn.

Kiểu cắm hoa cúc này có thể ứng dụng để bày ở bậc thềm cửa ra vào, ban công, khung cửa sổ… có ý nghĩa đón lộc may mắn đầu năm, mang lại sự sung túc cho gia đình trong năm mới.

Cắm hoa cúc vào bình cao
>> xem thêm: hoa tuoi tan binh
Mẫu cắm hoa cúc dưới đây sử dụng chiếc lọ hoa cao có dạng bình uống trà. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng chiếc bình trà cao của gia đình để làm lọ hoa. Chỉ cần một vài bông cúc lớn, màu sắc sặc sỡ một chút là bạn đã có ngay một bình hoa cúc đẹp mà đơn giản rồi.

Cắm hoa cúc trên lọ hình ly

Những chiếc lọ hoa hình ly rất phù hợp để bày bàn tiệc. Bạn hãy gọt tròn khối xốp trước khi đặt lên trên lọ hoa. Sau đó, cắt các bông cúc vàng và da cam với độ dài bằng nhau cắm ngập đến cuống vào xốp là hoàn thành. Chú ý phối màu cho lọ hoa nhé!

Tiếp theo: hoa tuoi quan 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét