Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Tuyệt chiêu tỏ tình khiến người ấy không thể từ chối

Khi bị "cảm nắng" cô nàng nào đó. Các chàng trai thường lên kế hoạch cưa cẩm và tỏ tình. Nhưng mấy ai thực hiện được kế hoạch hoàn hảo. Có những trường hợp, chàng giấu kín mọi tâm tư và tình cảm, ngậm ngùi nhìn nàng hạnh phúc bên cô ấy.

Người xưa đã có câu: "Cưới vợ phải cưới liền tay, đừng để lâu ngày thiên hạ dèm pha". Và tỏ tình cũng thế, nếu con tim đã thương ai đó, hãy bày tỏ tình cảm ngay, nếu không muốn các vệ tinh quanh nàng có cơ hội chiếm lĩnh.

Các chàng "sát gái" đã bày tỏ tuyệt chiêu rằng: "Con gái thường thích nói ngọt". Nếu bạn đã say cô nàng nào đó, hãy rót mật vào tai nàng. Nếu bạn là chàng trai hơi nhút nhát, hãy chọn những bông hoa tươi thắm tặng nàng để thay cho những lời yêu thương, truyền đi thông điệp ngọt ngào và lãng mạn nhé! Với bó hoa trao tay, không cần bất cứ ngôn ngữ nào thốt ra cũng làm trái tim nàng tan chảy.

ban-co-can-dam-de-to-tinh-voi-co-ay

Hoa tặng nàng có thể chọn hoa hồng, hoa lan hồ điệp, hoa hướng dương, hoa cẩm chướng, hoa cẩm tú cầu… Bởi đây là những loại hoa đại diện cho tình yêu bất diệt, sự ngây thơ và thuần khiết.

Có thể tặng hoa cho nàng theo cách gián tiếp hoặc trực tiếp. Theo như quan điểm nhiều người thì tặng hoa gián tiếp thông qua dịch vụ điện hoa sẽ khiến nàng thích thú hơn. Bởi nó khơi gợi sự tò mò, tạo sự ngạc nhiên và thích thú. Giúp chàng ghi điểm trong mắt nàng.

Trước khi tặng hoa cho nàng, hãy tìm hiểu tính cách và sở thích của nàng để chọn một bó hoa có màu sắc thích hợp nhất.

Nguồn: http://hoalan360.com/ban-co-can-dam-de-to-tinh-voi-co-ay.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét