Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Salem loài hoa quen thuộc của các bạn gài

Nếu bạn là người đam mê hoa salem và mong muốn tìm hiểu về salem thì có thể đọc bài viết này để tìm hiểu thêm nhé

Cách cắm hoa salem đẹp với hoa hồng

Hoa salem thích hợp cắm cùng hoa hồng. Các bạn có thể chọn hoa hồng đỏ, hoa hồng xanh, hoa hồng vàng, hoa hồng tím… Và màu sắc hoa salem cần đối lập với màu hoa hồng để tạo sự ấn tượng và độc đáo cho bình hoa.

Hoa salem trắng có thể kết hợp với các màu sắc hoa hồng. Còn salem hồng và tím, vàng thì nên chọn hoa hồng các màu nhạt như hồng phấn, tím, trắng cho bó hoa thêm nổi bật.

Khi đã chọn xong hoa salem và hoa hồng, hãy chuẩn bị bình hoa. Các bạn có thể chọn bình thủy tinh trắng muốt hoặc bình hoa văn theo sở thích. Tuy nhiên, bình thủy tinh trắng trơn hoặc trắng muốt thì cắm hoa vẫn đẹp hơn nhé!

Đổ nước vào bình ở mức thích hợp nhất. Khoảng 2/3 miệng bình, không nên đổ nhiều quá vì khi cắm hoa sẽ tràn, cũng không nên đổ nước quá ít khiến cho hoa nhanh khô và tàn chóng vánh.

Dùng kéo cắt cành hoa hồng sao cho thích hợp nhất. Cắm hoa hồng vào bình và chèn thêm hoa salem theo kiểu xen kẽ với hoa hồng. Nên cắm những cành hoa hồng và hoa salem ở giữa cao hơn những cành hoa ở miệng bình.

Sau khi cắm xong, đặt bình hoa ở những vị trí mà bạn cần trang trí. Hằng ngày nên thay nước và cắt những cành đã úng nước.

hoa-salem

Nếu vợ hay người yêu của bạn sắp sinh nhật, cách cắm hoa salem trên chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt cô ấy. Bởi rằng, không có món quà nào có thể quý giá hơn bằng chính tay người yêu thương của mình tạo nên.

Vào ngày sinh nhật đặc biệt của nàng, hãy cắm hoa, thắp nến và nấu những món ăn yêu thích. Cùng nàng thưởng thức dư vị ngọt ngào của cuộc sống, đây chính là điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong chờ.

Hoa Salem là một loài hoa có sức sống mãnh liệt, khả năng chịu hạn tốt. Màu sắc hoa tươi sáng, bền lâu, đa dạng về màu sắc, phổ biến nhất là Salem màu trắng, ngoài ra còn có Salem tím, vàng, hồng. Cánh hoa Salem sờ vào có cảm giác khô, hoa thường nở rất lâu tàn, khi tàn hoa cũng không rụng mà vẫn còn nguyên chỉ có cành lá bị hỏng. Cánh hoa salem mỏng manh và có độ cứng nhất định, tựa như một tờ giấy. Đặc biệt, khi đã khô héo nó gần như vẫn giữ được một vẻ đẹp rất riêng, không bị mất màu nên người ta thường ví hoa Salem như một loài hoa bất tử không bao giờ tàn.

 Công dụng của hoa salem bạn đã biết?

Không chỉ dùng để trang trí không gian sống, làm quà tặng bạn bè, người thân, người yêu mà hoa salem còn mang nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Hoa salem được liệt kê vào danh sách các loài thảo mộc quý giá. Có thể dùng để điều trị đau răng, đống và loét.

Hơn thế nữa, hoa salem mang mùi hương dịu nhẹ nên được dùng trong các liệu pháp thư giãn tinh thần, giải tỏa stress. Mùi thơm của hoa salem giúp bạn giải tỏa những căng thẳng, phiền muộn trong cuộc sống và hướng đến cuộc sống tươi đẹp hơn, thúc đẩy một cảm giác hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét