Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Những mẫu hoa ly đẹp nhất thế giới

Hoa ly là những loài hoa đẹp nhất thế giới, hoa ly đẹp và thơm lại nở lâu tàn, nên nhiều khách hàng yêu chuộng để làm món quà ý nghĩa trong các ngày đặc biệt, vậy để chọn mẫu hoa ly đẹp nhất thì cùng ghé shop Hoa tươi 360 khám phá 30 mẫu hoa ly đẹp nhất thế giới 2018 nhé.

Hoa ly với vẻ đẹp đa sắc màu tươi sáng cùng với mùi hương quyến rủ như hoa ly màu tím , hoa ly màu vàng, hoa ly hồng , hoa ly màu cam,…là loài hoa mang biểu tượng thanh lịch và sang trọng, được nhiều người ưa chuộng  và dùng hoa sinh nhật, hoa chúc mừng ý nghĩa, đặt biệt hoa ly được các phái nam thích nhất vì thế hoa ly cũng được tặng vào nhân nhịp ngày sinh của bố hay mừng tốt nghiệp bạn trai,…

Bó hoa ly phối hợp nhiều màu sắc đẹp nhất

Bó hoa ly đẹp, sang trọng nhất dành tặng cho người yêu

Những bí ẩn hoa ly qua từng màu sắc tặng bạn

Hoa ly hay còn gọi là hoa lily là loại hoa đẹp, phổ biến được sử dụng phổ biến để làm quà tặng, cắm hoa để đặt trên bàn làm việc, trang trí trên bàn ăn gia đình vì hoa có mùi thơm dịu nhẹ và tươi lâu.

1. Hoa ly tím

Hoa ly tím đại diện cho một tình yêu thủy chung, màu tím bí ấn, chung thủy dành tặng cho người bạn bí ẩn trong cuộc đời. Đối với tình bạn biểu tượng lo bạn âm thầm, luôn quan tâm giúp đỡ, mối quan hệ bạn bè chân thành.

2. Hoa ly vàng

Hoa ly vàng tượng trưng cho sự ấm lòng, lòng biết ơn, hoa ly vàng màu sắc tươi sáng tượng trưng cho sức khỏe tốt, món quà dành tặng sinh nhật cho bạn trai, tặng sinh nhật bố yêu. Ngoài ra hoa ly vàng gửi gắm vào tình yêu, những âm thanh sôi động đánh thức tình yêu bao nhiêu năm tháng,vì thế nên tặng hoa ly cho bạn gái mà mấy ngày ấp ủ.

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét