Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

Bật mí những điều bí ẩn về hoa hồng tím mà bạn chưa biết

Hoa hồng tím đại diện cho tình yêu chân thành, bền lâu. Khi ai đó tặng đóa hoa hồng tím cho bạn nghĩa là họ đang dành cho bạn một tình cảm đặc biệt. Hôm nay Hoatuoi360.vn xin chia sẻ về những ý nghĩa đằng sau cánh hoa hồng tím tuyệt đẹp mà các bạn chưa biết, cùng đọc tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

  1. Nguồn gốc của loài hoa hồng tím

Màu hoa hồng tím cực kỳ hiếm thấy trong tự nhiên, nhưng thời cổ đại ở các lăng mộ Kim Tự Tháp trên đảo Crete ( Hy Lạp) hoa hồng tím đã được tìm thấy.

Bật mí những điều bí ẩn về hoa hồng tím mà bạn chưa biết-1

 Hoa hồng màu tím cực kỳ hiếm thấy 

Có nhiều quan điểm cho rằng hồng tím là kết quả của sự lai tạo giữa hoa hồng châu Âu và hoa hồng Trung Quốc, chưa rõ đúng sai nhưng có thể thấy rằng đây là điểm khiến giống hoa này trở nên khá đặc biệt. Tuy nhiên, hiện nay ngoài những giống hồng tím tự nhiên, người ta còn cho ra đời những loại hoa hồng nhuộm tím độc đáo.

Bật mí những điều bí ẩn về hoa hồng tím mà bạn chưa biết-2

Loài hoa mang ý nghĩa đặc biệt

Là loài hoa đặc biệt và khá hiếm, nên ý nghĩa của hoa hồng tím cũng vô cùng đặc biệt và bí ẩn. Màu tím đại diện cho sự thủy chung, si tình, trong khi hoa hồng biểu tượng cho tình yêu mãnh liệt, bởi vậy theo nhiều quan niệm, hồng tím mang ý nghĩa cao đẹp về tình yêu thủy chung son sắt, vĩnh cửu.

  1. Ý nghĩa của hoa hồng tím mà bạn chưa biết

Hoa hồng tím là sự tồn tại vĩnh hằng, đó là ánh mắt nhìn nhau trìu mếm lần đầu đầu gặp mặt cho đến những phút giây thăng hoa trong tình yêu và cả những phút giây mà tình yêu cho ta cảm nhận về sự vĩnh cửu bất diệt.

Hoa hồng tím là loài hoa dùng để trang trí và làm quà tặng. Nếu như bạn nhận được một đóa hoa hồng tím từ ai đó, đồng nghĩa rằng, người ấy đã nhắn nhủ với bạn rằng, chàng ấy đã mê mấn và đắm chím trong tình yêu với bạn chỉ với cái nhìn đầu tiên.

Bật mí những điều bí ẩn về hoa hồng tím mà bạn chưa biết-3

Hoa hồng tím cho sự tồn tại vĩnh hằng


Màu tím là màu của sự chung thủy và vĩnh cửu. Hoa hồng tím còn tượng trưng cho mối quan hệ gắn bó bền chặt, đại diện cho tình yêu chân thành và trường tồn mãi thời gian. Chính vì vậy, hoa hồng tím thường được làm hoa cưới hoặc bày trang trí ở đám cưới hay để tặng người mình yêu trong những ngày kỉ niệm hoặc ngày lễ tình yêu.

Xem thêm: 30 mẫu cúc Tana - Hương Đồng nội nơi phố thị

  1. Ý nghĩa của hoa hồng tím trong tình yêu

Sắc tím, màu sắc trang nhã, hương thơm tuyệt vời. Chính những điều đơn giản ấy thôi mà hoa hồng tím giờ đây đã chiếm được không ít những trái tim của người yêu hoa nói chung và của những người yêu cái đẹp nói riêng. Cũng giống như các loại hoa hồng khác thì ý nghĩa của hoa hồng tím cụ thể là sự lãng mạn và say mê.

Bật mí những điều bí ẩn về hoa hồng tím mà bạn chưa biết-4

Sự lãng mạn và say mê

Nếu ai đó tặng bạn một bó hoa hồng tím thì thông điệp mà họ muốn gửi đến bạn là họ đã yêu bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vẻ đẹp quyến rũ của những bông hồng tím này khiến ai khi ngắm nhìn cũng chẳng muốn rời mắt. Một món quà đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại chứa đựng bên trong đó là rất nhiều những tâm tư, tình cảm mà chàng trai muốn dành cho bạn. Nếu bạn đã thích hay yêu một ai đó thì bó hoa hồng tím sẽ là cách để bạn thay cho lời muốn nó. Là đại diện cho tình yêu. Tím là màu sắc tượng trưng cho sự chung thủy và vĩnh cửu. Cũng mang ý nghĩa trong tình yêu, chính vì thế mà hoa hồng tím còn là một trong những ý tưởng tuyệt vời cho các cặp tình nhân.

Bật mí những điều bí ẩn về hoa hồng tím mà bạn chưa biết-5

Sắc hồng tím tượng trưng cho sự chung thủy và vĩnh cửu

Bên cạnh đó thì bó hoa hồng tím đẹp cũng là món quà tượng trưng cho mối quan hệ gắn bó lâu dài và mật thiết. Với những ý nghĩa này trong tình yêu thì hoa hồng tím có thể lựa chọn sử dụng để trang trí hoa cưới trong ngày lễ trọng đại kỷ niệm.
 

  1. Những loại hoa hồng tím được nhiều người ưa chuộng

·Hoa hồng tím Cardinal de Richelieu Rose

Bật mí những điều bí ẩn về hoa hồng tím mà bạn chưa biết-6

Hoa hồng tím Cardinal de Richelieu Rose

Cardinal de Richelieu Rose là những bông hồng màu tím đậm, khi là nụ, Cardinal de Richelieu Rose có màu hồng hoa cà nhưng nở hoàn toàn sẽ có màu tím đậm siêu đẹp. Cardinal de Richelieu Rose thuộc loài hoa hồng cổ và phát triển thành cây bụi cao, có thân cứng cáp, ở khí hậu ấm cây có thể uốn trở thành cây leo.

·Hoa hồng tím Munstead Wood Rose

Bật mí những điều bí ẩn về hoa hồng tím mà bạn chưa biết-7

Hoa hồng tím Munstead Wood Rose

Hoa hồng Munstead Wood Rose là một giống hồng leo, hoa có màu đỏ tím cực kỳ đẹp và có mùi hương mạnh. Munstead Wood Rose có khả năng sinh trưởng tốt, dễ chăm sóc và ít bị bệnh. Hoa mọc theo từng bụi, mùa hoa nở rộ sẽ cho cảnh sắc cực nổi bật và tuyệt vời, do đó, Munstead Wood Rose sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

·Hoa hồng tím Lavender Lassie Rose

Bật mí những điều bí ẩn về hoa hồng tím mà bạn chưa biết-8

Hoa hồng tím Lavender Lassie Rose

Đây là giống hồng leo, được lai tạo nên có ưu điểm là sai hoa và mùi hương nồng nàn. Với sắc hồng tím nhẹ nhàng, Lavender Lassie Rose là món quà tuyệt vời cho những cô nàng ngọt ngào, nữ tính. Đặc biệt, Lavender Lassie Rose cũng rất thích hợp để tô điểm cho góc vườn hoặc ban công.

·Hoa hồng tím Princess Anne Rose

Bật mí những điều bí ẩn về hoa hồng tím mà bạn chưa biết-9

Hoa hồng tím Princess Anne Rose

Những bông hồng này có cánh hoa hẹp với sự kết hợp màu sắc độc đáo. Mặt dưới mỗi cánh hoa có màu vàng trong khi mặt trên có màu tím đậm. Những bông hồng này có khả năng kháng sâu bệnh và có mùi thơm trung bình, không quá nồng. Princess Anne Rose đã đạt giải thưởng "RHS Award of Garden Merit" và thích hợp trồng thành hàng rào.

·Hoa hồng tím Jeanne de Montfort

Bật mí những điều bí ẩn về hoa hồng tím mà bạn chưa biết-10

Hoa hồng tím Jeanne de Montfort

Những bông hồng hoàn toàn phù hợp với một khu vườn theo phong cách thanh lịch. Jeanne de Montfort có màu sắc ấm áp và đa dạng màu nên sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho khu vườn. Jeanne de Montfort chủ yếu là giống hoa hồng cứng và từng cánh hoa lỏng lẻo, tạo độ nở bung tự nhiên.

·Hoa hồng tím Bleu Magenta Rose

Bật mí những điều bí ẩn về hoa hồng tím mà bạn chưa biết-11

Hoa hồng tím Bleu Magenta Rose

Bleu Magenta Rose có màu sắc phong phú và quyến rũ, từ màu hồng đậm đến màu tím sáng. Bleu Magenta Rose có thân leo lên với chiều cao khoảng 30cm. Tuy nhiên Bleu Magenta Rose lại không có bất kỳ mùi hương nào.

Xem thêm: 80 mẫu hoa Hướng Dương- Tương lai rực rỡ

  1. Một số bó hoa hồng tím đẹp dành tặng bạn gái

 

Bật mí những điều bí ẩn về hoa hồng tím mà bạn chưa biết-12

Bó hoa hồng tím- Tình thơ

Bật mí những điều bí ẩn về hoa hồng tím mà bạn chưa biết-13

Bó hoa hồng tím - Tình thủy chung

Bật mí những điều bí ẩn về hoa hồng tím mà bạn chưa biết-14

Bó hoa hồng tím đẹp nhất- Chúc mừng sinh nhật

Bật mí những điều bí ẩn về hoa hồng tím mà bạn chưa biết-15

Bó hoa hồng tím - Thủy chung

 

  1. Mua hoa hồng tím ở đâu giá rẻ, đẹp ?

Hoa hồng tím hiện có mặt ở nhiều shop hoa tươi ở TP.HCM, tuy nhiên với bài viết nay chúng tôi mách bạn một địa chỉ mua hoa hồng tím uy tín, giá rẻ và chất lượng đó chính là shop Hoa Tươi 360.

Bật mí những điều bí ẩn về hoa hồng tím mà bạn chưa biết-16

Địa chỉ mua hồng tím rẻ đẹp

Ngoài hoa hồng tím, Hoa Tươi 360 còn cung cấp rất nhiều hoa khác như Hoa hướng dương, hoa cúc họa mi, hoa hồng, hoa lan hồ điệp ....Mỗi loại hoa đều được cắt tỉa và chăm sóc cẩn thận.Với mục tiêu mang niềm vui và hạnh phúc đến cho khách hàng. Hoa Tươi 360 luôn đi đầu trong các dịch vụ về hoa tươi, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thái độ làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp khách hàng hài lòng khi chọn mua hoa tặng cho những người thân yêu của mình.

Còn chần chờ gì nữa mà không đến với Hoatươi 360.vn ngay để được hưởng những ưu đãi cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất hoặc bạn liên hệ hotline: 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn nhé.

Nguồn:https://hoatuoi360.vn/bat-mi-nhung-dieu-bi-an-ve-hoa-hong-tim-ma-ban-chua-biet.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét