Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Shop hoa cung cấp mẫu đơn tại TPHCM

Vẻ đẹp lộng lẫy, ý nghĩa sâu sắc với biểu tượng cho sự giàu sang, thịnh vượng, loài hoa mẫu đơn cũng rất được yêu thích trong cuộc sống thực và là một trong những loài hoa được sử dụng, đem tặng nhiều nhất thế giới. Với vẻ đẹp là vậy nhưng không phải dễ kiếm được cửa hàng hoa tươi hay shop hoa tươi cung cấp loại hoa xinh đẹp này. Hơn thế nữa loài hoa này không được trồng đại trà và ra hoa được tại Việt Nam nên hầu như phải nhập khẩu nên thế để kiếm được loài hoa mẫu đơn với giá "hạt dẻ" cũng khá khó khăn.

Tại sao hoa mẫu đơn được nhiều người yêu thích?

Hoa mẫu đơn có vẻ đẹp sang trọng, bông hoa to lộng lẫy, hương thơm nồng nàn quyến rũ. Ngoài ra màu sắc hoa mẫu đơn rất đa dạng, trải dài từ những sắc độ đậm nhạc khác nhau từ rực rỡ như đỏ, hồng cho đến các gam nhẹ nhàng, dịu mắt như vàng nhạt, hồng nhạt, cam nhạt..vv.. Với hai yếu tố trên đã mang hoa mẫu đơn trở thành một loại hoa đẹp được yêu thích nhiều nhất hiện nay. Bó hoa mẫu đơn sẽ luôn là một món quà ý nghĩa nhất dù là trong bất kì dịp nào

Tại sao hoa mẫu đơn được yêu thích

Tại sao hoa mẫu đơn được nhiều người yêu thích?

Một bình hoa mẫu đơn sẽ làm cho không gian sống đẹp hơn lại có nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho gia chủ. Lý do khác khiến mẫu đơn rất được yêu thích nữa là bông hoa mẫu đơn lại rất "ăn ảnh" bức ảnh chụp từ hoa mẫu đơn rất sang trọng, rất chuẩn ngoại. Một bức hình hoa mẫu đơn, đôi khi chỉ là chụp trên nền tường trơn, hoặc cắm trong một lọ thuỷ tinh đơn giản là cũng đủ đẹp, mà không phải chỉnh sửa quá nhiều.

Hoa mẫu đơn trong phong thủy

Hoa mẫu đơn có nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp

Nhiều nước trên thế giới hoa mẫu đơn được xem như một loại hoa mang đến sự hạnh phúc và may mắn cho gia đình, biểu tượng cho sự giàu sang và phú quý. Ở các nước Châu Âu hoa mẫu đơn được xem như một loại thảo dược chữa bệnh đặc biệt, hạt hoa mẫu đơn được sử dụng như một loại gia vị phổ biến.

Xem thêm:  Sự Tích Hoa Mẫu Đơn - Loài hoa tượng trưng cho tình mẫu tử

Công dụng hoa mẫu đơn

Công dụng hoa mẫu đơn

Giá hoa mẫu đơn có rẻ không?

Tại Việt Nam, hoa mẫu đơn vẫn còn là một khái niệm mới mẻ. Cũng bởi khí hậu Việt Nam trồng hoa mẫu đơn cũng gặp nhiều khó khăn, thế nên mãi đến thời gian gần đây, khi những shop hoa lớn như Hoa Vily cất công tìm và nhập hoa mẫu đơn về thì loài hoa này mới bắt đầu tạo một cơn sốt trong cộng đồng những người trẻ yêu hoa. Cũng vì là chỉ có thể nhập hoa về, thế nên giá mẫu đơn không phải là rẻ. 

Giá hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn giá bao nhiêu?

Tùy loại mẫu đơn được bán theo bông, tại Sài Gòn, giá hoa mẫu đơn rơi dao động vào khoảng từ 450.000 đến 500.000 cho một bông. Còn ở ngoài Hà Nội, gặp nhiều khó khăn trong việc nhập hoa hơn nên có những shop bán hoa mẫu đơn khá cao với giá từ 600.000/bông. Hơn nữa, vì là nhập khẩu thế nên không phải lúc nào cũng có mẫu đơn, khách hàng đôi khi sẽ phải đặt trước đợi từ 2-3 ngày nếu tìm mua đúng vào đợt cao điểm, cháy hàng.

shop bán hoa mẫu đơn uy tín

Địa chỉ bán hoa mẫu đơn uy tín

Mua hoa mẫu đơn ở đâu?

Dù mới đang là một xu hướng của các bạn trẻ, nhưng chắc chắn trong thời gian tới, với hiệu ứng của cộng đồng mạng, sự xuất hiện của hoa mẫu đơn sẽ còn khiến chúng ta "ngây ngất" với vẻ đẹp đài các của mình. Người người sẽ đổ xô tìm mua hoa mẫu đơn. Để tìm mua một cách dễ dàng thì đây là một bật mí cho các bạn.

mua hoa mẫu đơn ở đâu

Mua hoa mẫu đơn ở đâu?

Hiện tại, Việt Nam chưa trồng được hoa mẫu đơn nên phải nhập từ các nước khác. Nên câu hỏi mua hoa mẫu đơn ở đâu?, Hoa mẫu đơn bán ở đâu? Mua hoa mẫu đơn ở đâu đáng tin cậy? Được rất nhiều khách hàng quan tâm. Hoa Vily đầu trong việc tìm kiếm nguồn hoa mẫu đơn tốt nhất tại các nước trên thế giới để nhập về thường xuyên, đáp ứng đầy đủ nhu cầu được sở hữu loài hoa đẹp đẽ này của tất thảy mọi người.

Hoa mẫu đơn của HoaVily đảm bảo tươi lâu, mang dáng hình đẹp mà giá cả phải chăng. Đến với chúng tôi, các bạn tha hồ chọn lựa các mẫu hoa mẫu đơn với nhiều màu sắc khác nhau. Ngoài ra, nhân viên Shop chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách tặng hoa mẫu đơn ý nghĩa và trao gửi thông điệp hoa mẫu đơn cao cả nhất.

Bó Hoa mẫu đơn đẹp

Bó hoa mẫu đơn tại Hoa Vily

Cách thức liên hệ mua Hoa mẫu đơn tại Hoa Vily

- Đặt hàng trực tiếp tại website Hoavily.com hoặc gửi vào Email: info@hoavily.com

- Liên hệ qua tổng đài đặt hoa: 0936 65 27 27 -0977 301 303

Hoặc bạn có thể mua hoa trực tiếp tại:

Địa chỉ: 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM (Gần ngã tư Phạm Văn Hai với Lê Văn sỹ).

Nguồn: https://hoavily.com/shop-hoa-nao-o-trung-tam-sai-gon-cung-cap-hoa-mau-don-gia-hat-de.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét