Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Hoa tuoi 360 Cung cấp dịch vụ hoa tươi và giao hoa tận nhà tại quận Bình Tân

Hoa tuoi 360 Cung cấp dịch vụ hoa tươi và giao hoa tận nhà tại quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Shop hoa tuoi binh tan chúng tôi luôn mang đến cho bạn sự hài lòng nhất về cung cách phục vụ năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm của tất cả nhân viên shop hoa. Sau khi giao hoa, shop hoa tươi quận Bình Tân chúng tôi thực hiện chụp và lưu lại hình ảnh để gửi đến quý khách ở xa bằng email để quý khách an tâm và hài lòng về chất lượng và dịch vụ. Đến với shop hoa tươi quận Bình Tân bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các loài hoa, phong cách thiết kế phù hợp với từng sở thích và ý nguyện của Quý vị. Shop hoa tươi quận Bình Tân luôn đưa ra nhiều ý tưởng, sản phẩm độc đáo, mới lạ và giá cả rẻ nhất. Nếu đặt hoa định kỳ bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ shop hoa chúng tôi.
Các sản phẩm của hoatuoi360 được thiết kế dựa trên cảm hứng sáng tạo các nghệ nhân cắm hoa của shop và đúng với các yêu cầu của Quý khách hàng.
Shop hoa tươi nhận thiết kế và giao tận nơi các sản phẩm sau đây
Hoa khai trương
Hoa chúc mừng
Hoa tang lễ (Hoa viếng, hoa chia buồn)
Hoa sinh nhat
Hoa tình yêu
Hoa cắm hộp gỗ
Hoa giỏ
Hoa bó
Hoa cắm bình
Chậu lan hồ điệp
Hoa hộp
Ngoài các sản phẩm về hoa tươi shop hoa tươi tại quận Bình Tân còn có các dịch vụ khác về quà tặng như:
Bánh kem (Bánh sinh nhật)
Gấu bông
Trái cây tươi (Trái cây đảm bảo không dùng hàng Trung Quốc).
Quý khách hàng cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ qua Hotline: 0939886609

Chính sách giao hàng
Nhằm để đảm bảo chất lượng dịch vụ Shop hoa tuoi tan binh có chính sách giao hàng sau đây:
Đối với các đơn hàng người tặng hoa và người nhận hoa không cùng là một người Shop hoa tươi quận Bình Tân nhận thanh toán trước của đơn hàng đó. Thời gian thực hiện của một đơn hàng như sau:
Các sản phẩm hoa tươi Quý khách vui lòng đặt hàng và thanh toán trước cho chúng tôi trước khi giao hàng là 3 giờ đồng hồ.
Lan hồ điệp chậu Quý khách đặt hàng trước 12 tiếng nếu đặt vào buổi sáng, còn vào buổi chiều quý khách vui lòng đặt và thanh toán trước 18 tiếng.
Bánh sinh nhật Quý khách đặt hàng và thanh toán trước cho chúng tôi trước 8 tiếng đồng hồ.
Trái cây giỏ Quý khách đặt hàng và thanh toán trước cho chúng tôi trước 6 tiếng.
Trong trường hợp khách hàng cần giao hoa gấp chúng tôi sẽ có biện pháp hỗ trợ tốt nhất. Trong vòng 2 tiếng chúng tôi có thể linh động và cắm hoa theo mẫu mà Quý khách đã đặt hàng. Nếu thời gian Quý khách cần gấp trước 2 tiếng Shop hoa tươi quận bình tân sẽ tư vấn một số mẫu có giá cả và cấu trúc tương tự, khi đó nếu khách đồng ý chúng tôi sẽ giao hoa trong thời gian nhanh nhất cho Quý khách với mẫu có sẵn. Thời gian nhanh nhất: 30 phút từ khi chốt đơn hàng.
Shop hoa tươi quận Bình Tân chấp nhận thanh toán trực tiếp khi giao hàng (COD). Thời gian thực hiện các đơn hàng này cũng giống như trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét