Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Dạy cắm hoa chuyên nghiệp

Khi hoa trở thành một phần tất yếu của cuộc sống, nhu cầu tặng biếu hoa của khách hàng ngày càng gia tăng, thì nhu cầu nâng cao tay nghề, kỹ năng chuyên nghiệp của các thợ cắm hoa và chủ cửa hàng hoa cũng phát tiển không ngừng.

Thấu hiểu và mong muốn đáp ứng nhu cầu đó, Hoatuoi360 xây dựng trung tâm dạy cắm hoa dành cho học viên đã có nền tảng và muốn tìm hiểu sâu về lĩnh vực thiết kế hoa theo phong cách hiện đại. Không đơn giản như những lớp dạy cắm hoa mà bất kỳ ai cũng có thể tham dự, Hoatuoi360 tổ chức những lớp học mang tính chuyên sâu, giúp học cắm hoa chuyên nghiệp, từ đó có nền tảng vững chắc để tự mình phát triển việc kinh doanh riêng.

Đến với dạy học cắm hoa cơ bản của chúng tôi, bạn không chỉ nhận được sự hướng dẫn tận tình, kỹ lưỡng, từ các nghệ nhân nhiều kinh nghiệm, được thực hành trực tiếp tại lớp học mà còn được thảo luận, tư vấn và học hỏi những bài học kinh nghiệm quý giá trong nhiều năm thiết kế hoa của các nghệ nhân. Lớp học cắm hoa chuyên nghiệp của chúng tôi còn mang đến nhiều giải pháp có thể áp dụng linh hoạt trong các khâu tổ chức sắp xếp nhân sự, vật liệu, thi công, giám sát, điều hành toàn bộ quy trình thiết kế hoa dành cho các không gian kiến trúc lớn và sự kiện quy mô lớn.

Nếu bạn muốn hoàn thiện hiểu biết và kinh nghiệm thiết kế hoa chuyên nghiệp, các khóa học của chúng tôi sẽ là lựa chọn sáng suốt. Tham gia khóa học của Hoatuoi360 bạn sẽ nhận được kiến thức và kỹ năng để rèn luyện khả năng sáng tạo, cải thiện kỹ năng, khám phá những thiết kế hoa hiện đại và phát triển tất cả những kỹ năng kinh doanh quan trọng để bạn bắt đầu sự nghiệp thiết kế hoa hoặc củng cố việc kinh danh bạn đang có.

Tham khảo: http://hoatuoi360.vn/khoa-hoc-cam-hoa-chuyen-nghiep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét