Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Học 10 cách cắm hoa cơ bản và đơn giản nên biết

Cắm hoa không chỉ là nghệ thuật, nó còn mang đến niềm vui cuộc sống cho người phụ nữ. Nếu là một người yêu hoa hoặc muốn học loại nghệ thuật này, đừng bỏ qua 10 cách cắm hoa cơ bản sau đây.
>> xem thêm: học cắm hoa chuyên nghiệp
1
Cắm hoa hình kim tự tháp (chóp nón)

Đây là cách cắm hoa cơ bản và phổ biến nhất trong các kiểu cắm hoa để bàn. Khi cắm hoa theo hình chóp nóng, các bông hoa sẽ được sắp xếp theo hướng nhọn và rất cao, chúng sẽ được cắm theo độ cao từ cao xuống thấp dần

Mô hình kiểu cắm hoa hình tam giác
Trong quá trình cắm, các bông hoa chính sẽ được phân bổ đều, các hoa phụ sẽ được cắm xen thấp hơn và cắm sát ở phía dưới chân.
Những cách cắm hoa này sẽ giúp bạn trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp hơn
2
Cắm hoa theo kiểu mái vòm

Nếu xét theo góc nhìn từ trên xuống, đây sẽ là cách cắm hoa kiểu tròn, nhìn trông khá đẹp mắt. Với cách cắm hoa này, phần lớn hoa được xếp theo hình tròn và chiều cao các bông hoa ở mức trung bình. Cắm hoa mái vòm có khá nhiều phong cách khác nhau và là cách cắm hoa được nhiều người yêu thích.

Cách cắm hoa dạng mái vòm, bạn có thể áp dụng để bày ở bàn tiệc

Đan xen, trang trí thêm bằng một vài mẫu hoa khác nhau sẽ rất đẹp đấy

Hình lưỡi liềm cũng học cắm hoa căn bản cho những chị em muốn học nghệ thuật cắm hoa. Với kiểu này hoa được xếp cong hình vòng cung, tỏa về hai phía ngược nhau như hình ông trăng lưỡi liềm. Các loài hoa được xếp đặt hài hòa để tạo sự cân bằng cho tổng thể mẫu cắm hoa. Để cách cắm hoa này thêm hoàn thiện hơn, người cắm sẽ phải sử dụng thêm nhiều loại phụ kiện, hoa bổ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét