Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Các loại thức uống giảm cân thần tốc

Bên cạnh các bài tập giảm cân, thực hiện thực đơn ăn kiêng, uống thuốc giảm cân thì các chị em có thể lấy lại vóc dáng thon gọn bằng các loại thức uống giảm cân được chứng minh hiệu quả.  Vậy, uống gì để giảm cân? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Thức uống giảm cân từ chanh

Chanh – loại trái cây không thể thiếu trong gian bếp của người Việt. Không chỉ dùng để làm gia vị mà chanh còn mang nhiều lợi ích sức khỏe, và cũng là thức uống  giảm cân được chứng minh qua nhiều công trình nghiên cứu. Các thành phần trong chanh có thể giảm mỡ bụng nhanh chóng, tinh chỉnh lại vóc dáng thon gọn với vòng hai nuột nà.

thuc-uong-giam-can-than-toc-bang-chanh_tuoi

Các cách giảm cân nhanh nhất tại nhà bằng chanh rất đơn giản. Cách mà nhiều người thường áp dụng nhất là pha loãng nước cốt của 1-2 quả chanh với 1.5-2 lít nước lọc, dùng nước này uống hằng ngày thay cho nước lọc nhé.

Thức uống giảm cân cấp tốc là pha chanh với muối theo tỉ lệ là nước ép một quả chanh tươi và một ít muối với một cốc nước ấm. Hằng ngày, trước mỗi bữa ăn tầm 30 phút, hãy uống một cốc chanh muối nhé!  Thức uống giảm cân này có thể giảm mỡ bụng nhanh nhất, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như mơ.

Thức uống giảm cân từ chanh hiệu qủa hơn nếu bạn kết hợp thêm chút mật ong. Công thức là dùng 2 muỗng mật ong, nước cốt của nửa trái chanh và 300ml nước ấm rồi hòa lẫn cùng nhau. Vào mỗi buổi sáng, uống cốc nước chanh mật ong vừa thanh lọc các độc tố trong cơ thể, vừa đánh tan ngấn mỡ bụng nhanh chóng. Đây là cách giảm cân hiệu quả nhất và an toàn, được nhiều người áp dụng nhất hiện nay.

Thức uống giảm cân từ nước dừa

Không chỉ đập tan cơn khát mùa hè mà nước dừa còn là thức uống giảm cân vô cùng công hiệu.  Khi hấp thụ nước dừa vào vơ chế, sẽ hạn chế sự tích tụ đường trong cơ thể, đường chính là "thủ phạm" gia tăng lượng mỡ thừa gây tăng cân. Thay vì uống các loại nước có gas, nước ngọt thì liệu pháp tốt nhất là thay thế nước dừa.

thuc-uong-giam-can-than-toc-bang-nuoc-dua

Các bạn có nhiều cách chế biến các thức uống giảm cân hiệu quả từ dừa tươi nhưng cách tốt nhất là uống nước dừa trực tiếp, không thêm đường, có thể thêm một chút đá hoặc để lạnh để uống ngon hơn. Cũng có thể kết hợp nước dừa với chuối để làm sinh tố giảm cân nhé!

Tuy nhiên, các bạn không nên uống nước dừa trước khi luyện tập thể thao bởi khi cơ thể hấp thụ nước dừa sẽ làm giảm sức dẻo dai và phản xạ. Cũng không nên uống nước dừa sau khi đi nắng về hay đang đói.

Thức uống giảm cân từ cam ép

Nếu bạn băn khoăn uống gì để giảm cân thì câu trả lời lý tưởng nhất là nước cam ép nhé! Cam là một trong những loại trái cây chứa hàm lượng vitamin C dồi dào, không chỉ tăng cường sức để kháng mà vitamin C còn điều hòa và loại bỏ lượng mỡ thừa trong cơ thể, giúp chị em nhanh chóng lấy lại thon gọn như mơ. Đặc biệt, cam còn tăng cường chức năng tiêu hóa, thải các độc tố trong cơ thể, tăng cường năng lượng. Vì thế, giảm cân bằng cam ép không gây nên hiện tượng mệt mỏi và thiếu sức sống như các phương pháp giảm cân khác, vừa lấy lại số cân như mong đợi, vừa khỏe trẻ.

Để giảm cân nhanh bằng cam, các bạn hãy chọn 2-3 quả cam tươi rồi vắt lấy nước cốt rồi uống sau mỗi bữa ăn, kết hợp với một ly nước để làm giảm lượng cholesterol cũng như góp phần thanh lọc cơ thể hiệu quả. Có thể pha nước cam với nước lọc để uống hằng ngày để giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Để hiệu quả giảm cân cao, khi uống cam các bạn không được cho thêm đường hay sữa.

thuc-uong-giam-can-than-toc-bang-cam

Ngoài ra, các bạn cũng nên kết hợp chanh và cam để làm thức uống giảm cân hiệu quả. Để làm thức uống này, đầu tiên bạn nên chọn 1 trái cam và 4 trái chanh tươi, mang đi rửa sạch rời gọt vỏ và cắt thành từng miếng tùy theo ý thích. Sau đó cho cam chanh đã cắt vào nồi và thêm khoảng 500 ml nước lọc, bật lửa nhỏ trong vòng 20 phút. Sau đó, cho thêm ba muỗng mật ong vào nồi, tiếp tục đun sôi với lửa nhỏ vòng 10 phút nửa thì tắt bếp nhé. Chờ cho hỗn hợp nước nguội thì lọc lấy nước và có thể sử dụng được rồi.

Thức uống giảm cân từ trà hoa nhật

Trà hoa nhật giảm mỡ mạnh hiện nay là một trong những thức uống giảm cân đang được nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Vì bên cạnh hiệu năng giảm cân, trà hoa nhật còn mang nhiều tác dụng cho sức khỏe, điển hình như giúp ăn ngon, ngủ ngon, ngăn ngừa ung thư, làm sạch ruột...

Kết quả thử nghiệm cho thấy rằng, kiên trì uống trà giảm cân từ 6-8 tháng cơ thể sẽ tự động đào thải mỡ tối đa qua đường tiêu hóa. Nếu uống từ 2-3 liệu trình sẽ giảm được 8-10cm.

Ngoài việc đẩy nhanh cơ chế đào thải mỡ thì trà hoa nhật giảm mỡ mạnh còn làm săn chắc các vùng mỡ khó lòng giảm ở eo, bụng, hông, ngăn chặn việc hấp thụ chất béo sau mỗi bữa ăn, ngăn chặn hình thành mỡ mới, duy trì vóc dáng thon gọn như mơ.

Trà hoa nhật giảm mỡ mạnh hiện nay được bán tại 360mart.net với mức giá khá mềm hơn so với các địa chỉ khác. Hơn nữa, trà hoa nhật giảm mỡ mạnh tại 360mart còn đảm bảo hàng chính hãng, còn nguyên tem nhãn và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Ngoài trà hoa nhật, 360mart.net còn là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm các loại, saffron iran, bánh socola giảm cân..

Nguồn: https://360mart.net/cac-loai-thuc-uong-giam-can-than-toc.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét