Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Mẫu hoa tặng mẹ - Ngày Mother’s day thêm ý nghĩa

Lựa chọn mẫu hoa tặng mẹ nhân ngày Mother's day, gửi đến mẹ những cành hoa tươi thắm là một hành động bày tỏ tình cảm hết sức chân thành. Bài viết này của Hoa Tươi 360 sẽ gợi ý cho bạn những mẫu hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất.

  1. Ngày Mother's day

"Con dù lớn vẫn là con của mẹ

Đi suốt đời lòng mẹ mãi theo con".

Tình mẹ dạt dào, bao la như biển cả. Mẹ dành hết thanh xuân của cuộc đời mình để chăm sóc, nuôi nắng và dạy bảo con nên người. Nên mặc nhiên nói "Nước biển mênh mông không đong đầy tình mẹ" là hoàn toàn đúng.

Hình ảnh người mẹ vất vả, tảo tần sớm hôm lo lắng cho con từng miếng ăn, giấc ngủ. Tuy mệt nhọc là thế nhưng chưa bao giờ mẹ cảm thấy mệt mỏi  vì hạnh phúc của mẹ là được nhìn đàn con thân yêu của mình, vui khỏe từng ngày mà khôn lớn.

Sự giao thoa văn hóa giữa các nước mà hôm nay ngoài Lễ Vu Lan, ngày 8/3, ngày 20/10 thì chúng ta còn có một ngày đặc biệt ngày của Mẹ hay còn được gọi là Mother's Day  trong tiếng Anh, để kỷ niệm và tôn vinh những người Mẹ.

Ngày của mẹ không có ngày cố định và cụ thể, nhiều nước trên thế giới quy ước lấy ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5 là ngày của Mẹ, một số quốc gia khác có thể lựa chọn vào một ngày khác. Tại Việt Nam năm nay 2019, ngày của Mẹ đặc biệt rơi vào ngày 12/05/2019.

Mẫu hoa tặng mẹ - Ngày Mother's day thêm ý nghĩa

Bạn có bao gửi mẹ những đóa hoa?

  1. Ý nghĩa hoa tặng mẹ

Ý nghĩa của việc dành những đóa hoa tặng mẹ, là một hành động nhẹ nhàng gửi những đóa hoa tươi thắm với những cành hoa đầy sắc màu nhưng lại chứa đựng nhiều ý nghĩa lớn lao.

Bạn đã bao giờ bày tỏ cảm xúc của mình gửi đến mẹ?

Nếu bạn yêu thương mẹ nhưng lại chưa từng thể hiện tình cảm đến mẹ. Phần đông trong mỗi chúng ta vẫn còn có nhiều bạn ngại việc bộc lộ tình cảm ra bên ngoài. Tuy nó không hẳn làm vậy mới gọi là yêu thương mẹ, nhưng cái cốt yếu là con của mẹ rồi cũng lớn, rồi sẽ tập trung cho công việc, học tập rồi cũng sẽ có những lúc bạn không ở bên cạnh mẹ.  Đôi lúc bạn sẽ không nhìn thấy được mẹ vui, buồn như thế nào, nên việc gửi một đóa hoa đẹp tặng mẹ như muốn nhắn nhủ cho mẹ "chúng con yêu mẹ và sẽ luôn luôn bên cạnh mẹ".

Hạnh phúc của mẹ không phải là việc bạn bỏ ra một số tiền lớn để mua về một món quà đắt tiền cho mẹ. Điều mà mọi bà mẹ điều mong muốn là được nhìn thấy con mình khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công.

Mẫu hoa tặng mẹ - Ngày Mother's day thêm ý nghĩa 1

Niềm vui khi mẹ nhận được hoa

Hạnh phúc sẽ được vỡ òa hơn khi bất ngờ nhận được một bó hoa tặng mẹ đầy ý nghĩa, thì người mẹ nào mà không vui mừng và cảm động.

  1. Những loại hoa thích hợp tặng mẹ

Tại bài viết này, Hoatuoi360 sẽ gợi ý cho bạn những loại hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất, để khoảnh khắc yêu thương của bạn dành cho mẹ trọn vẹn hơn.

  • Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn thể hiện sự kính trọng, sắc đẹp và tôn kính. Loại hoa này rất thích hợp để dành tặng cho phụ nữ tầm tuổi trung nên và đặc biệt ý nghĩa hơn khi bó hoa đặc biệt tặng mẹ, từ hoa mẫu đơn kết thành.

Mẫu hoa tặng mẹ - Ngày Mother's day thêm ý nghĩa2

Bó hoa mẫu đơn - Điều ngọt ngào

Mẫu hoa tặng mẹ - Ngày Mother's day thêm ý nghĩa2

Bó hoa mẫu đơn thích hợp làm quà tặng mẹ 

Mẫu hoa tặng mẹ - Ngày Mother's day thêm ý nghĩa3

Bó hoa mẫu đơn tươi đẹp

  • Hoa sen

 Hoa sen từ lâu đã gắn liền với hình ảnh người phụ nữ Việt Nam, mộc mạc, giản dị nhưng toát ra nét thanh cao vẻ đẹp hút hồn. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh khiết, đức tính thanh cao và sự tôn kính. Hoa sen cũng là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp để làm quà tặng mẹ.

Mẫu hoa tặng mẹ - Ngày Mother's day thêm ý nghĩa4

Bó hoa sen cách điệu thích hợp gửi tặng mẹ

Mẫu hoa tặng mẹ - Ngày Mother's day thêm ý nghĩa5

Bó sen hồng rực rỡ 

  • Hoa hồng

Loại hoa được nhiều người nghĩ đến tình yêu đôi lứa, nhưng lại là một món quà tuyệt vời để bày tỏ tình cảm kính yêu của bạn dành cho mẹ.

Mẫu hoa tặng mẹ - Ngày Mother's day thêm ý nghĩa6

Mẫu hoa gợi ý tặng mẹ đầy ý nghĩa

Mẫu hoa tặng mẹ - Ngày Mother's day thêm ý nghĩa7

Hoa hồng không chỉ dành tặng cho người yêu 

  • Hoa cẩm chướng

Hoa mang trên mình cánh mỏng manh, nhưng tràn đầy sức sống, như sự hy sinh của người Mẹ tất cả vì những đứa con thân yêu, để khi con trưởng thành, mẹ cũng mỉm cười nhắm mắt mãn nguyện.

Mẫu hoa tặng mẹ - Ngày Mother's day thêm ý nghĩa8

Bó hoa cẩm chướng hồng tuyệt đẹp

Vì vậy, vào Ngày của Mẹ, nếu chưa nghĩ ra món quà ý nghĩa, hãy mượn những cánh Cẩm Chướng xinh đẹp để tỏ lòng biết ơn, cũng như gửi lời chân thành nhất đến người đã hy sinh cả sắc đẹp và tuổi thanh xuân để nuôi dạy ta khôn lớn. Cắm trong chậu sứ trắng, điểm xuyết bởi những cành hoa calimero xanh hay thủy tiên hồng, hoa Cẩm Chướng càng thêm nổi bật, như khẳng định lần nữa ý nghĩa cao quý của Cẩm Chướng trong món quà tặng Mẹ.

  • Hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu cũng là một trong số những loại hoa tặng mẹ đẹp và ý nghĩa được nhiều người lựa chọn. Hoa cẩm tú cầu tượng trưng cho sắc đẹp, sự duyên dáng và lời cảm ơn chân thành là món quà phù hợp để dành tặng sinh nhật mẹ.

Mẫu hoa tặng mẹ - Ngày Mother's day thêm ý nghĩa8

Bó hoa cẩm tú cầu - Trao yêu thương

  1. Mẫu hoa tặng mẹ đẹp và đầy ý nghĩa

Để cho ngày của trở nên đặc biệt hơn, Hoa Tươi 360 đã cho ra đời những mẫu hoa tặng mẹ đẹp nhất để bạn có thể thoải mái chọn cho mình đóa ưng ý nhất gửi đến mẹ. Cùng kham khảo mẫu hoa bên dưới này nhé.

  1. Địa chỉ mua hoa tặng mẹ rẻ và đẹp

Tại Hoa Tươi 360 chúng tôi luôn đặt CHẤT LƯỢNG_ UY TÍN lên hàng đầu đảm bảo cung cấp những mẫu hoa tặng mẹ đẹp và ý nghĩa nhất. Khách hàng đừng lo lắng quá về giá cả vì Hoatuoi360.vn có thể tư vấn sao cho phù hợp với ngân sách mà khách hàng đưa ra, với đội ngũ nhân viên cắm hoa giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ bên phía Hoa Tươi 360.

Nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Khách hàng có thể truy cập và website: https://hoatuoi360.vn/ để tìm hiểu về những mẫu hoa cầm tay cô dâu đẹp và ý nghĩa nhất.

Hoặc đến ngay địa chỉ cửa hàng của chúng tôi tại 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình để lựa chọn trực tiếp nhé!

Nguồn: https://hoatuoi360.vn/mau-hoa-tang-me-ngay-mother%E2%80%99s-day-them-y-nghia.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét