Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2023

Giỏ trái cây kèm hoa tươi - Thiết kế hiện đại, nhiều sự lựa chọn

Nguồn: https://360fruit.vn/gio-trai-cay-kem-hoa-tuoi-thiet-ke-hien-dai-nhieu-su-lua-chon.html

Từ trước đến nay, giỏ trái cây kèm hoa tươi là món quà mà bạn dễ dàng chọn mua gửi tặng nhiều đối tượng và nhiều dịp khác nhau. Giỏ trái cây thông thường được nâng cấp khi được kết hợp cùng với hoa tươi đã và đang trở thành món quà sang trọng, bắt mắt nhưng không kém phần ý nghĩa. Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo Giỏ trái cây kèm hoa tươi cùng 360 Fruit tìm hiểu ngay qua bài viết sau!

Lý do bạn nên chọn Giỏ trái cây kèm hoa tươi làm quà tặng

Thay vì chỉ tặng nhau những bó hoa tươi đơn giản, bạn có thể phối hợp giỏ trái cây quà tặng cùng hoa tươi giúp món quà trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Bên cạnh đó, giỏ trái cây còn là một món quà thể hiện lời chúc sức khỏe qua những loại hoa quả giàu vitamin và khoáng chất. Thiết kế giỏ trái cây tại cửa hàng 360 Fruit đều rất đẹp và sang trọng, điểm nhấn ở giỏ hoa quả là sự phối hợp từ những bông hồng nhiều màu sắc theo chủ đề một cách đồng điệu thêm phần bắt mắt. 

Giỏ quà trái cây kèm hoa tươi bao nhiêu tiền? 

Chắc hẳn, bạn đang tìm hiểu và khảo sát giá bán của Giỏ quà trái cây kèm hoa tươi bao nhiêu tiền và có đắt hay không khi chúng sở hữu thiết kế độc đáo cùng với cách thực hiện thủ công cầu kỳ như thế?

Thực tế, trên thị trường hiện nay, giá giỏ trái cây sẽ dao động tùy vào số lượng trái cây, kích cỡ giỏ quà mà bạn muốn trang trí. Tại 360 Fruit có vô số mẫu mã và giá thành phù hợp với túi tiền của mỗi khách hàng. Nhưng đa số, chúng tôi ưu tiêu chú trọng những Giỏ trái cây quả tặng cao cấp với giá bán trên 1.000.000 đồng. 


Với những dịp đặc biệt khi đại diện doanh nghiệp tặng quà cho khách hàng hay đối tác, 360 Fruit có nhận thiết kế Mẫu giỏ trái cây đẹp mix hoa tươi theo yêu cầu với bất kỳ giá bán nào khách hàng mong muốn. 

=>> Xem thêm: Giỏ quà trái cây - Xu hướng quà tặng được ưa chuộng nhất hiện nay

Giỏ trái cây kèm hoa tươi nên tặng vào dịp nào?

Để bạn có thể lựa chọn kiểu dáng Giỏ quà trái cây kèm hoa tươi có tone màu theo nhiều chủ đề khác nhau. 360 Fruit gợi ý cho bạn một số dịp nên tặng món quà Giỏ trái cây kèm hoa tươi.

Khai trương

Giỏ trái cây khai trương được mix với những loại hoa có màu sắc sặc sỡ thích hợp khi được trưng bày trong buổi tiệc. Dịp đặc biệt như thế này, bạn có thể chọn những giỏ trái cây và hoa tươi có tông màu đỏ, cam hoặc vàng chủ đạo. Những gam màu này thu hút tài lộc rất tốt, mang lại nhiều may mắn đến với cửa hàng mới khai trương. 

Giỏ trái cây nhập khẩu

Giỏ trái cây nhập khẩu

Do đó, tặng giỏ trái cây mừng khai trương có ý nghĩa gắn kết mối quan hệ tình cảm của bạn và gia chủ thêm phần gần gũi, thắm thiết và bền chặt. Nếu là bạn tặng giỏ trái cây mừng khai trương kèm theo bánh kem khai trương, chẳn hẳn người nhận sẽ rất vui, biết ơn tấm chân tình và sự hiện diện của bạn.

=>> Xem thêm: 59+ Mẫu giỏ trái cây chúc mừng khai trương sang trọng nhất

Giỏ trái cây hoa tươi tân gia

Vào những buổi tiệc tân gia, gia chủ sẽ rất thích những món quà vừa giúp trang trí cho căn nhà vừa có thể dùng để mời những vị khách quý. Chính vì sự tiện lợi này đồng thời hạn chế việc trùng lặp quà tặng, bạn có thể chọn Giỏ trái cây hoa tươi tân gia

Giỏ trái cây hoa tươi

Giỏ trái cây hoa tươi

Nếu mối quan hệ giữa bạn và gia chủ khá thân thiết, bạn nên "chịu chi" chọn những giỏ hoa quả nhập khẩu để món quà thêm phần giá trị hơn. Shop 360 Fruit đang có sẵn nhiều loại giỏ hoa quả nhập khẩu đa dạng mẫu mã khác nhau với những vật phẩm đi kèm chất lượng như rượu, bánh ngọt, yến sào cao cấp,... đặc biệt là giá thành tốt nhất thị trường.

=>> Xem thêm: Gift box trái cây tặng 20/10 - Sự lãng mạn và ngọt ngào dành tặng nàng

Mẫu giỏ trái cây đẹp mừng thọ

Lựa chọn món quà nào cho ông bà vào bữa tiệc mừng thọ luôn là một bài toán nan giải đối với nhiều con cháu. Với người lớn tuổi, trái cây là loại thực phẩm cần thiết cho cơ thể. Để giỏ trái cây đẹp mừng thọ mang tính thiết thực hơn, bạn có thể yêu cầu chọn những loại quả mềm ngọt, mọng nước như cam, quýt, nho,...

Mẫu giỏ trái cây đẹp

Mẫu giỏ trái cây đẹp

Một giỏ trái cây quà tặng kèm hoa tươi sẽ là một món quà ý nghĩa gửi đến người lớn trong buổi tiệc quan trọng này. Thông qua món quà, bạn gửi gắm lời chúc sức khỏe và thể hiện sự yêu mến của người tặng đối với người nhận.

=>> Xem thêm: 99+ Mẫu giỏ trái cây tặng sinh nhật được mua nhiều nhất hiện nay

Giỏ trái cây kèm hoa tươi dạm ngõ

Trong dịp đặc biệt dạm ngõ 2 bên gia đình tính chuyện cưới xin, việc chuẩn bị Giỏ trái cây kèm hoa tươi và những món quà liên quan là rất cần thiết. Giỏ trái cây dạm ngõ kèm hoa tươi được 360 Fruit trang trí sang trọng, độc đáo, thể hiện rõ sự trang trọng cho lễ vật hỷ sự. 

Giỏ trái cây và hoa

Giỏ trái cây và hoa

Lễ vật Giỏ trái cây kèm hoa tươi dạm ngõ được người lớn ưa chuộng bởi sự đa dạng loại hoa quả ngoại nhập, hoa tươi đẹp mắt, kiểu dáng giỏ đựng lịch sự, trang nhã. Mọi yếu tố của giỏ trái cây khi được kết hợp với hoa chắc chắn sẽ thích hợp để sử dụng trong ngày dạm ngõ, đám cưới của những cặp đôi.  

Tại cửa hàng trái cây nhập khẩu 360 Fruit sở hữu đa dạng các giỏ trái cây kèm hoa tươi chất lượng, nguồn gốc rõ ràng từ các đơn vị uy tín. Khách hàng sử dụng dịch vụ đều an tâm về chất lượng, mức giá giỏ hoa quả. Ngoài ra, 360 Fruit hỗ trợ giao hàng tận nơi đúng hẹn giúp khách hàng tiện kiệm nhiều thời gian và công sức. Bạn chỉ cần liên hệ đặt hàng online 0977 301 303 nhận tư vấn chi tiết nhé!

Để biết chính xác về giá cả hay các mẫu giỏ trái cây kèm hoa tươi, các bạn vui lòng liên hệ với 360Fruit theo :

- Website: https://360fruit.vn/

- Chat trực tiếp trên web hoặc gửi vào 

- Email: info@360fruit.vn

- Liên hệ qua tổng đài đặt hoa: 0936 65 27 27 -0977 301 303

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét