Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Bật mí vài kiểu cắm hoa đơn giản dễ thực hiện tại nhà

Bỏ túi vài kiểu cắm hoa đơn giản dễ thực hiện, các chị em có thể thoải mái tạo kiểu dáng hoa theo ý mình muốn làm nổi bật không gian ngôi nhà bạn. Cùng Hoa Tươi 360 tìm hiểu về các kiểu cắm hoa này qua bài viết bên dưới nhé.

Kiểu cắm hoa đơn giản

Mẫu cắm hoa đơn giản nhưng không hề đơn điệu

Cách kiểu cắm hoa đơn giản

Mẫu hoa  chúc mừng được cắm bởi thợ cắm hoa nhà Hoa Tươi 360

 

Trang trí cho ngôi nhà của bạn bằng hoa tươi là điều cần thiết, tạo được không gian ấm áp, tươi mới như bạn đang hòa quyện với thiên nhiên, một cảm giác thoải mái nhưng cũng không kém phần thu hút đâu nhé. Để không gian nhà bạn ngập tràn trong bữa tiệc hoa tươi với những kiểu cắm hoa đơn giản dễ thực hiện dưới đây, chỉ mất vài phút là bạn có thể "hô biến" một lọ hoa xinh xắn tạo điểm nhấn cho góc nhà bạn rồi. Cùng Hoa Tươi 360 tìm hiểu những cách cắm hoa đơn giản đó là gì nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm hoa khô đơn giản, tiết kiệm chi phí tại nhà

  1. Kiểu cắm hoa đơn giản theo hình tam giác

Kiểu cắm hoa đơn giản theo hình tam giác là một trong những kiểu được nhiều người yêu thích nhất hiện nay, vừa đơn giản nhưng không đơn điệu mà tạo được cảm giác mới lạ. Với cách cắm hoa này, hoa được sắp xếp theo hướng nhọn, xếp điều từ trên xuống dưới rồi lan tỏa ra xung quanh. Những cành hoa chính được cắm trước, các loại hoa phụ sẽ được cắm xen kẽ điều nhau để cân bằng và hài hòa bình hoa.

Kiểu cắm hoa đơn giản theo hình tam giác

Mẫu hoa cắm dưới dạng hình tam giác ấn tượng

Các kiểu cắm hoa đơn giản

Mẫu hoa cắm đơn giản theo hình tam giác với hoa hướng dương rực rỡ

Các kiểu cắm hoa đơn giản

Kiểu cắm hoa đơn giản nhưng mang phong cách mới lạ, ấn tượng của nhà Hoa Tươi 360

Khi thực hiện kiểu cắm hoa đơn giản theo hình tam giác thì bạn cần chú ý cắm hoa sao cho chiều cao của những cành hoa dài hơn so với chiều rộng. Với những bình hoa cắm theo hình dáng này thích hợp để bạn đặt và trang trí trên bàn, phòng khách hay phòng ăn. Hoặc cũng thích hợp để bạn đặt kiểu dáng hoa này  trên các kệ.

  1. Kiểu cắm hoa đơn giản theo hình tròn

Kiểu cắm hoa đơn giản, đẹp bạn không thể bỏ qua cách cắm hoa đặc biệt này nhé. Với hình tròn đặc biệt vô cùng đơn giản và dễ thực hiện nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ khó. Với cách cắm hoa này  bạn nên chuẩn bị một bình hoa hơi cao và miệng rộng một tí. Trước tiên bạn cần phải làm ướt miếng xốp cắm hoa bằng cách nhúm vào nước từ 1 đến 3 phút sau cho miếng xốp ngấm đều nước. Bạn tiến hành đặc miếng xốp vào bình hoa. Vì đâu là hình tròn nên bạn cần tạo tâm hoa cho bình và cắm đối xứng các bông hoa chính với nhau, tạo khối cơ bản rồi tiếp đến bạn mới thêm phần hoa phụ lên.

kiểu cắm hoa đơn giản theo hình tròn

Mẫu hoa cắm theo kiểu hình tròn đơn giản

Các kiểu cắm hoa đơn giản

Bình hoa đẹp và sang trọng

Các kiểu cắm hoa đơn giản

Kiểu cắm hoa đơn giản theo hình tròn

Bình hoa được tạo nên từ kiểu cắm hoa đơn giản theo hình tròn này, khi nhìn từ trên cao xuống với những hình khối tròn tạo cảm giác mới mẻ khác lạ cho bạn. Mẫu hoa này rất phù hợp để bạn trang trí không gian các bữa tiệc hoặc làm quà tặng cho người thân yêu của mình. Tự tay làm hoa sinh nhật, hoa chúc mừng…. món quà của bạn trở đặc biệt ý nghĩa và thích thú hơn đối với người nhận.

  1. Kiểu cắm hoa đơn giản theo hình lưỡi liềm

Hoa được sắp theo hình vòng cung, tỏ hướng về hai phía đối ngược nhau. Những cánh được kết hợp và đặt một cách hài hòa tạo nên sự cân bằng cho tổng thể mẫu hoa. Kiểu cắm hoa đơn giản theo hình lưỡi liềm này tạo nên một cái nhìn ấn tượng về kiểu dáng đặc biệt và thu hút ánh nhìn đối với người lần đầu bắt gặp.

mẫu hoa cắm theo kiểu đơn giản

Giỏ hoa cắm theo kiểu đơn giản mà đầy rực rỡ và màu sắc

 Để có thể dễ dàng thực hiện kiểu cắm hoa này hơn bạn nên chọn những loại hoa có thân mềm mại, dễ uốn vì trong quá trình cắm việc uốn cong sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Lưu ý khi thực hiện kiểu cắm hoa đơn giản này là bạn nên chọn bình hoa hơi nông, hình oval hoặc bầu dục, tác phẩm cuối cùng của bạn sẽ mềm mại và uyển chuyển hơn.

  1. Những lưu ý khi thực hiện các kiểu cắm hoa đơn giản

Bạn mong muốn tác phẩm của mình trở nên hoàn hảo, ấn tượng và thu hút, Hoa Tươi 360 sẽ bật mí cho bạn những lưu ý khi thực hiện các kiểu cắm hoa đơn giản đó là việc chọn hoa khác quan trọng. Bạn nên chọn lựa những loại hoa có kiểu dáng và màu sắc bắt mắt như: Hoa hồng, hoa baby, hoa hướng dương… Những loại hoa này luôn được bày bán tại cửa hàng hoa tươi 360.

Tại đây chúng tôi luôn nhập hoa nguyên liệu về hàng ngày , một trong những tiêu chí để bạn có thể giữ được hoa tươi lâu hơn, nhiều loại hoa cho bạn thoải mái lựa chọn, có cả dịch vụ đặt hoa online và giao hàng tận nhà cho bạn chỉ cần bạn truy cập vào website:https://hoatuoi360.vn

Hoặc gọi cho chúng tôi theo số hotline 0936 65 27 27 – 0977 301 303 để được nhân viên tư vấn cụ thể hơn nhé.

Với những kiến thức đã cung cấp về các kiểu cắm hoa đơn giản, đẹp hy vọng sẽ giúp ích cho bạn, chúc các bạn có những tác phẩm hoa ấn tượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét