Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2019

Mẫu hoa sinh nhật tặng bạn trai độc đáo nhất 2019

Hoa sinh nhật tặng bạn trai là một trong những vấn đề khó khắn với nhiều bạn nữ, vì thường nam giới không thích hoa. Vậy có nên tặng hoa cho bạn trai vào ngày sinh nhật, cùng Hoa Tươi 360 tìm hiểu về vấn đề này nhé.

  1. Mẫu hoa sinh nhật tặng bạn trai

Hoatuoi360.vn gợi ý cho bạn mẫu hoa sinh nhật tặng bạn trai đẹp và ấn tượng nhất qua gợi ý bên dưới

Xem thêm:>> Hoa chúc mừng sinh nhật người yêu

  1. Tặng hoa sinh nhật bạn trai nên chọn hoa gì?

Vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, kỉ niệm, chúc mừng… thì hoa tươi là món quà không thể thiếu, chúng ta luôn thường nghĩ  hoa chỉ thích hợp tặng cho nữ còn nam giới thì không thích hợp. Nhưng thật ra cả nam hay nữ đều yêu thích hoa, hoa làm cho cuộc sống trở nên muôn màu sắc, thêm hương vị của cuộc sống. Tặng hoa sinh nhật cho bạn trai cũng lời chúc lãng mạn ngọt ngào thêm phần bất ngờ và vị ngọt cho tình yêu của 2 bạn.

Tuy nhiên có quá nhiều mẫu hoa việc lựa chọn loại hoa nào thích hợp tặng cho bạn trai cũng đôi khi làm các bạn nữ hơi rối. Ở bài viết này, Hoa tươi 360 sẽ gợi ý cho bạn những loại hoa tặng bạn trai thích hợp nhất.

  • Hoa hướng dương tặng sinh nhật bạn trai

Những cánh hoa vàng rực rỡ tượng trưng cho sự phú quý và niềm tin mạnh mẻ vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Vì thế, hoa hướng dương sinh tặng sinh nhật bạn trai như muốn gửi lời chúc nhiều ý nghĩa, may mắn và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Bó hoa hướng dương - Tỏa sáng 

Giỏ hoa hướng dương đẹp 

Giỏ hoa hướng dương - Màu của nắng

  • Hoa hồng tặng sinh nhật bạn trai

Bạn đừng nghĩ hoa hồng chỉ thích hợp tặng cho nữ giới, phái mạnh vẫn có thể tặng họ hoa hồng với những kiểu dáng mạnh mẻ, gửi hoa hồng tặng sinh nhật bạn trai như nói về tình yêu sắc son, chung thủy và cùng chàng vượt qua nhiều khó khắn trong cuộc sống.

Baby love 1

Hoa hồng ecuador - Nét riêng 

For you 2

  • Hoa cát tường tặng sinh nhật bạn trai

Hoa cát tường loài hoa mềm mại, nhỏ bé nhưng rất xinh đẹp và tươi mới sẽ giúp chàng thêm sức sống hơn, ngoài ra hoa cát tường còn tăng thêm động lực làm việc cho chàng. Vì vậy bó hoa cát tường là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Bó hoa cát tưởng tặng bạn trai dịp sinh nhật

Xem thêm:>> Tư vấn tặng hoa sinh nhật cho nam giới

  1. Mua hoa sinh nhật tặng bạn trai ở đâu?

Bạn đang tìm địa chỉ mua hoa sinh nhật tặng bạn trai độc đáo, đến ngay nhà Hoa Tươi 360 của chúng tôi để được rước em về nhé, với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi, chúng tôi tự hào vì có thể mang lại nhiều điều hạnh phúc đến cho khách hàng.

Tại Hoa Tươi 360 có nhiều mẫu hoa cho bạn thoải mái lựa chọn như: Hoa hồng, hoa baby, hoa mẫu đơn, hoa hướng dương,… Với giá cả hợp lý vừa ngân sách của bạn.

Nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 0936 65 27 27 – 0977 301 303 để được nhan viên tư vấn nhiệt tình nhất.

Truy cập vào trang website: https://hoatuoi360.vn/  để biết thêm nhiều mẫu hoa, kiểu dáng hoa đẹp nhất

Hoặc đến ngay địa chỉ cửa hàng của chúng tôi tại  413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình để được tư vấn trực tiếp nhé.

Nguồn: https://hoatuoi360.vn/mau-hoa-sinh-nhat-tang-ban-trai-doc-dao-nhat-2019.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét