Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Giải mã vẻ đẹp bí ẩn về hoa hồng tím

Hoa hồng tím  là loài hoa hiếm gặp trong tự nhiên nhưng do quá trình lai tạo loài hoa này ngày xuất hiện nhiều hơn. Hoa hồng tím lại khiến người ta nhớ nhung, say mê và tìm kiếm hơn cả. Điều gì đã khiến loài hoa này có sức hút kỳ diệu đến thế? Hãy cùng chúng tôi giải mã bí ẩn trong bài viết này nhé.

  1. Nguồn gốc hoa hồng tím

Hoa hồng tím xuất hiện lần đầu tiên vào thế kỉ XVIII và là kết quả lai tạo giữa giống hoa hồng Châu Âu với hồng Trung Quốc. Tuy nhiên, cũng có một vài quan điểm cho rằng hoa có nguồn gốc từ đảo Crete (Hy Lạp), khi người ta phát hiện những bức tranh vẽ loại hoa này trong các ngôi mộ cổ xưa. Trong khi những tranh cãi này vẫn chưa đến hồi ngã ngũ thì sức hút của hoa hồng tím đã nhanh chóng được khẳng định và lan toả khắp nơi trên thế giới. Chính nguồn gốc huyền bí cùng vẻ đẹp đầy mê hoặc của nó khiến người ta liên tưởng đến nhiều ý nghĩa, nhất là những hình ảnh liên quan đến người phụ nữ.

Giải mã vẻ đẹp bí ẩn về hoa hồng tím

Hoa hồng tím được tìm thấy ở đảo Crete

Nhiều người cứ nghĩ hoa hồng tím là sản phẩm của công nghệ nuôi cấy mô nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm hoa hồng tím được tìm thấy từ thời cổ đại ở các lăng mộ Kim Tự Tháp trên đảo Crete (Hy Lạp). Cho đến ngày nay, loài hoa này được lai tạo, nhân giống rộng rãi, được rất nhiều người yêu thích.

Xem thêm: Những điều bí ẩn về hoa hồng tím mà bạn chưa biết

  1. Ý nghĩa hoa hồng tím

Là loài hoa đặc biệt và khá hiếm, nên ý nghĩa của hoa hồng tím cũng vô cùng đặc biệt và bí ẩn. Màu tím đại diện cho sự thủy chung, si tình, trong khi hoa hồng biểu tượng cho tình yêu mãnh liệt, bởi vậy theo nhiều quan niệm, hồng tím mang ý nghĩa cao đẹp về tình yêu thủy chung son sắt, vĩnh cửu.

Giải mã vẻ đẹp bí ẩn về hoa hồng tím1

Hoa hồng tím có ý nghĩa về tình yêu thúy chung, sâu sắc

Hoa hồng màu tím còn tượng trưng cho mối quan hệ gắn bó bền chặt, trường tồn mãi thời gian. Chính vì vậy, hồng tím thường được làm hoa cưới hoặc bày trang trí ở đám cưới hay để tặng người mình yêu trong những ngày kỉ niệm hoặc ngày lễ tình yêu. Loại hoa này cũng thể hiện sự sang trọng, tinh tế, trong những tình huống cần uy nghi, trang trọng.

Giải mã vẻ đẹp bí ẩn về hoa hồng tím2

Những cánh hoa hồng tím thu hút người đối diện

Hồng tím có các loại hoa hồng leo và hồng bụi, thường được trồng trang trí những bức tường, hàng rào cổng, cảnh quan, sân vườn trống, khá nổi bật và độc đáo. Trong trang trí nội thất có màu đen là chủ đạo thì lọ hoa hồng màu tím sẽ làm nổi bật nên vẻ sang trọng. Ở đâu có những khóm hoa hồng tím thì ở đó lập tức thu hút người đối diện.

  1. Hoa hồng tím biểu tượng của tình yêu chân thành

Bạn biết đấy từ lâu màu tím là biểu tượng của tình yêu thủy chung, son sắt. Màu tím ấy còn gắn liền với đóa hoa hồng tím đẹp thì thể hiện một tình yêu lâu dài và bền chặt. Đó là lý do tại sao hoa hồng tím được yêu thích và chúng xuất hiện trong những dịp kỷ niệm tình yêu đặc biệt, dùng làm hoa cưới hay bày trí trong các buổi hôn lễ,  với lời cầu chúc hạnh phúc sẽ mang đến cho những cặp đôi đang yêu nhau và những ai mới cưới sẽ có được hạnh phúc viên mãn.

Giải mã vẻ đẹp bí ẩn về hoa hồng tím3

Hoa hồng tím là biểu tượng của tình yêu chân thành

Xem thêm: 200 mẫu hoa hồng đẹp, khiến nàng đắm say

  1. Những mẫu hoa hồng tím đẹp nhất

Hoa Tươi 360 xin gợi ý những mẫu hoa hồng tím đẹp nhất để có thể tặng người ấy trong dịp kỷ niệm tình yêu của 2 bạn, như một lời cầu chúc cho một tình yêu đẹp.

Giải mã vẻ đẹp bí ẩn về hoa hồng tím4

Bó hoa hồng tím - Tình thơ

Giải mã vẻ đẹp bí ẩn về hoa hồng tím5

Bó hoa hồng tím - Tình thủy chung

Giải mã vẻ đẹp bí ẩn về hoa hồng tím6

Bó hoa hồng tìm đẹp nhất 

Giải mã vẻ đẹp bí ẩn về hoa hồng tím7

Bó hoa hồng tìm - Tình thủy chung

  1. Mua hoa hồng tím ở đâu?

Hoa hồng tím là loại hoa khá hiếm nhưng nhờ công nghệ lai tạo tiên tiến  ngày nay loài hoa này càng xuất hiện nhiều hơn, và phổ biến ở Việt Nam. Có nhiều shop hoa đang bày bán loại hoa hồng tím này nhưng qua bài viết này chúng tôi xin được phép giới thiệu địa chỉ mua hoa hồng tím đẹp, rẻ và chất lượng ở TP.HCM đó là Hoa Tươi 360.

Giải mã vẻ đẹp bí ẩn về hoa hồng tím7

Địa chỉ mua hoa hồng tím uy tín

Hoatươi 360.vn là địa chỉ uy tín cung cấp các loại hoa như: Hoa hồng, hoa hướng hương, hoa cúc tana… Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ điện hoa toàn quốc với hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa chia buồn, hoa cưới… Tại Hoa Tươi 360 chúng tôi luôn đặt CHẤT LƯỢNG_ UY TÍN lên hàng đầu đảm bảo cung cấp những mẫu hoa chất lượng nhất cùng kiểu giá hiện đại, sang trọng. Khách hàng đừng lo lắng quá về giá cả vì Hoatuoi360.vn cho thể tư vấn sao cho phù hợp với ngân sách mà khách hàng đưa ra, với đội ngũ nhân viên cắm hoa giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ bên phía Hoatuoi360.vn.

Nhất máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Khách hàng có thể truy cập và website: https://hoatuoi360.vn/ để tìm hiểu về những mẫu hoa Ecuador mới đẹp nhất.

Hoặc đến ngay địa chỉ cửa hàng của chúng tôi tại 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình.

Nguồn: https://hoatuoi360.vn/giai-ma-ve-dep-bi-an-ve-hoa-hong-tim.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét