Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Những mẫu hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa nhất 2019

Bạn đang tìm một đóa hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa để dành tặng cho người thân, nhưng đang băn khoăn không biết chọn lựa mẫu hoa như thế nào để có thể bày tỏ được hết ý nghĩa, cũng như không biết sẽ mua hoa ở địa chỉ nào. Vậy thì bài viết này dành cho bạn, Hoatuoi360 bật mí cho bạn những mẫu hoa đẹp và ý nghĩa nhất gửi đến người mà bạn yêu thương.

  1. Ý nghĩa hoa sinh nhật

Một đóa hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa là món quà tuyệt vời nhất dành tặng cho bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, người yêu của mình. Ai mà chẳng thích hoa, giữa những bộn bề của cuộc sống, hoa như một phần điểm tô màu sắc cho những chuổi ngày làm việc mệt mỏi. Việc tặng hoa ngày sinh nhật là điều vô cùng ý nghĩa không chỉ đối với người nhận hoa mà còn là một phương tiện rất hiệu quả để truyền tải thông điệp yêu thương đầy ý nghĩa.

Những mẫu hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa nhất 2019

Bó hồng 99 bông kết hợp baby Hà Lan đốn tin nàng

Nếu như bạn đang thích cô ấy nhưng không dám bày tỏ tình cảm mà mình đang giấu bấy lâu nay, tặng cho cô ấy một đóa hoa hồng vào ngày sinh nhật là một ý tưởng tuyệt vời, vừa gửi được món quà đầy ý nghĩa vừa được nói lời đáy lòng mình. Chắc hẳn không cô gái nào từ chối điều lãng mạn và ngọt ngào này đâu.

Những mẫu hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa nhất 2019-01

Bó hoa ngọt ngào

Hoa mang nhiều màu sắc và ý nghĩa khác nhau, nên việc chọn lựa những mẫu hoa phù hợp để gửi tặng ai đó là điều cần thiết. Món quà nghe tưởng chừng như là đơn giản nhưng bạn phải bỏ chút tâm tư vào đó nhé, cùng đọc những gợi ý bên dưới để chọn được bó hoa sinh nhật đầy ý nghĩa gửi tặng người thân.

  1. Chọn hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa theo màu sắc hoa

  • Hoa sinh nhật màu đỏ

Màu đỏ vốn là màu sắc tượng trưng cho tình yêu và sự đam mê. Không chỉ vậy màu đỏ còn chính là màu mang đến cho chúng ta sức mạnh. Tặng một bó hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa nhất  với màu đỏ sẽ mang đến một không khí tràn đầy năng lượng cho bữa tiệc sinh nhật. 

Những mẫu hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa nhất 2019-02

Bó hoa hồng đỏ tuyệt đẹp

  • Hoa sinh nhật màu hồng

Trong khi những đoá hoa màu đỏ biểu tượng cho sự đam mê nồng nàn thì màu hồng lại là tượng trưng cho một tình yêu lãng mạn và trong trẻo. Nếu tặng bạn gái thời gian quen chưa lâu thì màu hồng sẽ được ưu tiên nhất. Màu hồng cũng phù hợp với những cô nàng nữ tính, ngọt ngào và duyên dáng.

Những mẫu hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa nhất 2019-03

Bó hoa đẹp

  • Hoa sinh nhật màu cam

Màu cam là màu của sự nhiệt huyết. Một bó hoa màu cam tặng ngày sinh nhật có lẽ không phù hợp lắm cho những cặp đôi. Thế nhưng, màu cam còn có tác dụng làm ấm áp mối quan hệ, thể hiện sự nồng ấm, ngưỡng mộ và đam mê. Một lẵng hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa nhất 2019 màu cam là một lựa chọn ý nghĩa đấy chứ.

Những mẫu hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa nhất 2019-04

Bình hoa chúc mừng

  • Hoa sinh nhật màu xanh

Màu xanh là biểu tượng của sự mới mẻ, sự lạc quan, may mắn và sức khoẻ. Hoa màu xanh sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho ngày sinh nhật nếu bạn muốn gửi lời chúc mừng tới ai đó hoặc là mong muốn bình yên và may mắn sẽ đến với người nhận.

Những mẫu hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa nhất 2019-05

Hoa cao cấp - Bình hoa hồng xanh Ecuador

  • Hoa sinh nhật màu vàng

Nhắc đến màu vàng chúng ta thường nghĩ ngay đến sự vương giả, sang trọng và quý tộc. Tặng một bó hoa sinh nhật màu vàng mang đến ý nghĩa về niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Trong cách loài hoa màu vàng thì hoa hồng vàng còn đại diện cho tình hữu nghị tốt đẹp. Vì vậy vào ngày sinh nhật chọn một bó hoa màu vàng sẽ là món quà ý nghĩa tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Những mẫu hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa nhất 2019-06

Bình hoa Lan Mokara màu vàng

  • Hoa sinh nhật màu trắng

Hoa màu trắng đại diện cho sự tinh khiết, tượng trưng cho sự tôn trọng. Một bó hoa sinh nhật màu trắng không chỉ đơn thuần là một món quà sinh nhật mà nó còn thể hiện sự tinh tế đến đối phương.

Những mẫu hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa nhất 2019-07

Bình hoa chúc mừng - Dành cho phái đẹp

  1. Những mẫu hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa nhất

  • Bó hoa sinh nhật bày tỏ tình cảm chân thành

Những mẫu hoa bó sinh nhật đẹp nhất để bày tỏ được tình cảm chân thành, ngọt ngào và lãng mạn, rất thích hợp để dành tặng người ấy điều bất ngờ.

  • Hộp hoa sinh nhật cho ngày mới vui vẻ

Những cánh hoa khoe sắc, rực rỡ đón chào ngày mới vui tươi. Sẽ làm bừng sáng lên không gian nơi văn phòng làm việc hay ngôi nhà. Thích hợp tặng cho bạn bè và đồng nghiệp vào dịp sinh nhật.

  • Giỏ hoa sinh nhật – gửi trao yêu thương

Không cầu kỳ nhưng lại chân thành, giỏ hoa sinh nhật rất thích hợp để có thể làm quà cho mẹ ngày sinh nhật.

  • Bình hoa sinh nhật ­­ – đẹp rực rỡ

Thiết kế ấn tượng đẹp mắc, đậm phong cách Á_ Âu kết hợp làm nổi bật không gian, vô cùng sang trọng thu hút được ánh nhìn của nhiều người.

  1. Địa chỉ mua hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa ở đâu?

Tại Hoa Tươi 360 chúng tôi luôn đặt CHẤT LƯỢNG_ UY TÍN lên hàng đầu đảm bảo cung cấp những mẫu hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa nhất  cùng kiểu giá hiện đại, sang trọng, đậm nét Á_Âu. Khách hàng đừng lo lắng quá về giá cả vì Hoatuoi360.vn có thể tư vấn sao cho phù hợp với ngân sách mà khách hàng đưa ra, với đội ngũ nhân viên cắm hoa giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ bên phía Hoatuoi360.vn.

Nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Khách hàng có thể truy cập và website: https://hoatuoi360.vn/ để tìm hiểu về những mẫu hoa sinh nhật đẹp và ý nghĩa nhất.

Hoặc đến ngay địa chỉ cửa hàng của chúng tôi tại 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình để lựa chọn trực tiếp nhé!

Nguồn: https://hoatuoi360.vn/nhung-mau-hoa-sinh-nhat-dep-va-y-nghia-nhat-2019.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét