Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2019

Tổng hợp mẫu hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp nhất 2019

Tìm và chọn được mẫu hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp cho ngày trọng đại của đời mình, quả là điều không dễ dàng đối với các cô gái chuẩn bị cưới. Hôm nay Hoatuoi360.vn gợi ý  về cách chọn hoa cưới giúp các cô gái duyên dáng và nổi bậ hơn trong ngày cưới nhé!

  1. Ý nghĩa của hoa cầm tay cô dâu

Hoa cưới cầm tay cô dâu chính là phụ kiện quan trọng giúp cô dâu nổi bật trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Không chỉ điểm tô cho cô dâu, hoa cưới cầm tay còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt nói về tình yêu cũng như lời cầu chúc cho cuộc sống tốt đẹp.

Hoa cầm tay cô dâu

  1. Loại hoa thích hợp làm mẫu hoa cưới cầm tay cô dâu

Hoa cầm tay cô dâu không chỉ đẹp, góp phần làm nổi bật vẻ thuần khiết của cô dâu mà còn có rất nhiều ý nghĩa. Chính vì  thế, không phải bất kỳ loài hoa nào cũng được sử dụng trang trí tiệc cưới và làm hoa cầm tay cô dâu. Lựa chọn được mẫu hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp mang thông điệp ý nghĩa cho một khởi đầu cuộc sống lứa đôi hạnh phúc.

Phụ kiện làm nổi bật nét duyên dáng của cô dâu trong ngày cưới

  • Hoa hồng

Hoa hồng là loài hoa biểu tượng cho tình yêu nồng nàn, cháy bỏng với vẻ ngoài đẹp quyến rũ và thanh lịch thì cùng sự phong phú về màu sắc nên hoa hồng cũng là hoa cưới được cô dâu lựa chọn làm hoa trong tiệc cưới của mình.

Hoa hồng đa dạng về màu sắc như: Hoa hồng đỏ, hoa hồng trắng, hoa hồng xanh…. Mỗi màu sắc đều mang một ý nghĩa đặc biệt khác nhau. Màu đỏ đại diện cho tình yêu và sự lãng mạn, hoa hồng trắng thể hiện sự tính khiết và sang trọng…

Hoa cầm tay cô dâu -Hoa hồng

  • Hoa baby

Hoa baby trắng được nhiều cô gái yêu thích là lựa chọn làm mẫu hoa cầm tay cô dâu đẹp lộng lẫy nhất trong ngày cưới của mình. Với màu trắng tinh khôi, thanh khiết và trong trẻo làm nổi bật lên nét đẹp duyên dáng của cô dâu.

Xem thêm: Hoa cầm tay cô dâu kết từ hoa baby trắng đẹp nhất 2019

Hoa cầm tay cô dâu từ hoa baby trắng

  • Hoa sen

Hoa cầm tay cô dâu kết từ hoa sen được khá nhiều cô gái yêu thích, bởi vẻ đẹp mộc mạc đơn sơ nhưng lại toát lên nét đẹp dịu dàng, duyên dáng của người phụ nữ khi kết hợp với tà áo dài truyền thống.

Hoa sen cầm tay cô dâu

  • Hoa mẫu đơn

Mẫu đơn là loài hoa quốc sắc thiên hương biểu tượng cho sự giàu có, thịnh vượng, sắc đẹp. Trong tình yêu hôn nhân, loài hoa này còn tượng trưng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc với nhiều con cháu.

Hoa cầm tay cô dâu từ hoa mẫu đơn

  • Hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu với hình thù vô cùng đặc biệt những cánh hoa nhỏ kết thành một khối tròn lạ mắt. Cánh hoa mỏng manh như muốn được che chở và yêu thương. Hoa cẩm tú cầu được sự dụng nhiều trong việc kết thành những bó hoa cưới cầm tay yêu kiều, cho cô dâu rạng ngời hơn trong ngày cưới của mình. Chọn hoa cẩm tú cầu làm hoa cầm tay cô dâu như ngụ ý một hạnh phúc đong đầy và bền chặt.

Hoa cầm tay cô dâu từ cầm tú cầu độc đáo

  • Hoa oải hương

Hoa oải hương hay còn gọi là Lavender với cánh hoa nhỏ màu tím đặc trưg, cùng hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ mê hoặc lòng người.

Hoa lavender tượng trưng cho tình yêu chung thủy sắc son, dù bao khó khăn vẫn ở bên nhau. Có lẽ chính vì thế mà nhiều cô gái chọn làm mẫu hoa cầm tay cô dâu lộng lẫy nhất trong ngày cưới của mình.

Hoa cầm tay cô dâu từ hoa oải hương

  • Hoa cát tường

Cát tường cũng là một loài hoa thể hiện cho tình yêu, không mãnh liệt như hoa hồng. Tình yêu thể hiện bằng hoa cát tường thường mềm mỏng, nhẹ nhàng và tinh tế.

Cát tường là một loài hoa không quá rực rỡ  như những loài hoa khác, bởi những cánh hoa mềm mại, nhẹ nhàng làm cho người ta muốn được che chở và bảo vệ.

Hoa cát tường mềm mại, nhẹ nhàng

  1. Những mẫu hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp

  1. Mua mẫu hoa cưới cầm tay cô dâu ở đâu đẹp

Tại Hoa Tươi 360 chúng tôi luôn đặt CHẤT LƯỢNG_ UY TÍN lên hàng đầu đảm bảo cung cấp những mẫu hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp tinh tế, chất lượng nhất cùng kiểu giá hiện đại, sang trọng, đậm nét Á_Âu. Khách hàng đừng lo lắng quá về giá cả vì Hoatuoi360.vn cho thể tư vấn sao cho phù hợp với ngân sách mà khách hàng đưa ra, với đội ngũ nhân viên cắm hoa giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ bên phía Hoatuoi360.vn.

Nhấc  máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Khách hàng có thể truy cập và website: https://hoatuoi360.vn/ để tìm hiểu về những mẫu hoa cầm tay cô dâu mới nhất.

Hoặc đến ngay địa chỉ cửa hàng của chúng tôi tại 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình để lựa chọn trực tiếp nhé!

Nguồn: https://hoatuoi360.vn/tong-hop-mau-hoa-cuoi-cam-tay-co-dau-dep-nhat-2019.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét