Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Lãng mạn trong từng bó hoa tặng người yêu



Vào Th 6, 5 thg 4, 2019 vào lúc 13:58 Shop hoa360 <shophoa360.com@gmail.com> đã viết:

Hoa chính là món quà đơn giản thế nhưng lại chứa đựng rất nhiều tình cảm tuyệt vời, nó mang hạnh phúc đến cả cho người nhận lẫn người tặng. Tặng hoa tươi cho người yêu chính là bí quyết giúp tạo ra và mang đến những nụ cười thật lòng nên nó hơn hẳn rất nhiều so với những món quà cùng giá trị khác.

tặng hoa cho người yêu

Tại sao nên tặng hoa cho người yêu

Có rất nhiều cánh mày râu nghĩ rằng hoa đẹp rồi sẽ tàn, lúc tươi thì chỉ có thể ngắm chứ không làm được gì hơn. Tặng hoa vừa tốn kém lại vừa không thể làm được bất cứ việc gì thế nên để lấy lòng phái đẹp tốt hơn hết nên chọn những món quà có giá trị thực tế. Tuy nhiên điều này hoàn toàn không đúng đâu nhé. Bởi lẽ thực tế thì tặng hoa tươi cho người yêu sẽ mang đến nhiều ý nghĩa hơn rất nhiều so với những gì mà các quý ông vẫn thường nghĩ.

tặng hoa cho người yêu

Đàn ông sẽ được xem là thông minh hơn nhiều khi tặng hoa. Bởi vì khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng người tặng hoa được xem là người có trí tuệ cảm xúc cao hơn trong mắt người được tặng. Vì thế cách này các anh chàng có thể áp dụng để chinh phục một cô nàng. Và các chàng biết không trong mắt của chị em phụ nữ thì một anh chàng lãng mạn, giàu tình cảm thương yêu sẽ luôn chiếm được nhiều tình cảm hơn là những người đàn ông thông minh nhưng lại khô khan đấy.

Ý nghĩa ngọt sủng trong từng bó hoa tặng người yêu

Tặng hoa là cách thể hiện tình cảm đơn giản nhất của các chàng trai dành cho cô gái mình yêu. Nhiều người thì đơn giản là lựa chọn hoa hồng - biểu tượng của ái tình nhưng cũng có nhiều loại hoa khác có thể đem đến thông điệp tình yêu. Hoa Hồng có rất nhiều ý nghĩa hay dưới đây.

Hồng nhạt: Anh đang vô cùng hạnh phúc trong tình yêu này, em có biết không? Trong trái tim em sẽ chỉ luôn có hình bóng em thôi. Hãy tin anh nhé em!

Bó hoa tặng người yêu

Hồng không gai: Tiếng sét ái tình đã đánh trúng anh ngay lần đầu tiên gặp em. Từ ngày đó, anh đã nhận ra em chính là định mệnh của đời mình, là nơi mà anh thuộc về.

Bó hoa hồng đỏ tặng người yêu

Bó hoa hồng đỏ tặng người yêu

Hồng trắng: Cô bé trong sáng và ngây thơ, em chính là hạnh phúc của đời anh. Trong trái tim anh giờ đây là một tình cảm mãnh liệt dành cho em dù bên ngoài anh không thể hiện ra điều đó.

Một bông hồng lớn, nở rộ: Anh thực sự rất yêu em. Anh sẽ mãi yêu em dù có gặp bao khó khăn, trắc trở đi chăng nữa.

Bó hoa tình yêu nhẹ nhàng

Hoa cẩm chướng:

- Cẩm chướng nhạt: Anh sẽ không bao giờ quên em dù có đi tới cùng trời cuối đất.

- Cẩm chướng đỏ: Em là một cô gái khéo léo và thông minh. Anh đã bị em làm xao động rồi cô gái à!

- Cẩm chướng sọc vằn: Giá như ngay lúc này anh có thể tới bên em. Xin lỗi em vì giờ anh không ở cạnh em được. Ngay cả bầu trời, không gian cũng trở nên buồn thảm dù chúng ta mới chỉ một ngày không ở bên nhau.

Bó hoa cẩm chướng tặng người yêu

Bó hoa cẩm chướng tặng người yêu

- Cẩm chường trắng: Em là cô gái trong sáng, đáng yêu nhất anh từng gặp. Mùa thi sắp tới hãy làm thật tốt nhé. Chúc em gặp may mắn, cô bé à!

Hoa tulip (uất kim cương):

- Tulip đỏ: Hãy tin anh nhé em. Những đóa hoa này chính là lời tỏ tình chân thành nhất của anh đến em.

- Tulip vàng: Nụ cười của em rạng rỡ như ánh mặt trời.

Bó hoa tulip tặng người yêu

- Tulip phai: Đôi mắt em đẹp đến mức khiến anh bị mê hoặc, thao thức suốt nhiều đêm. Trái tim anh giờ đây đã là nô lệ của đôi mắt huyền diệu ấy rồi.

Hoa Cúc:

- Hoa cúc trắng: tình yêu của anh dành cho em vô cùng chân thành.

- Hoa cúc vàng: Anh có tình cảm trên mức bạn bè với em.

Bó hoa cúc tặng người yêu

Xem thêm :>> Mẫu hoa tặng người yêu ngày sinh nhật

Đặt mua hoa cho người yêu ở đâu TPHCM?

Bạn đang muốn tìm địa chỉ mua hoa tặng người yêu uy tín, chất lượng và giá phải chăng. Hoatươi360.vn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, tại đây chúng tôi nhập hoa chất lượng và được kiểm kê thường xuyên nên khách hàng sẽ không phải lo lắng về hoa sẽ bị dập nát hay gãy cành. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang cho quý khách những bó hoa hồng độc đáo và đẹp nhất dành tặng người thương của mình.

Ngoài ra khách hàng có thể chọn mua các loài hoa như hoa sinh nhậthoa chúc mừng, hoa khai trương, hoa bó tròn, hoa bó dài,… Tất cả hoa tươi đều được bó và thiết kế rất đẹp và cẩn thận thông qua đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline: (028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Khách hàng có thể truy cập và website: https://hoatuoi360.vn/ để tìm hiểu về những mẫu hoa tặng người yêu mới đẹp nhất.

Hoặc đến ngay địa chỉ cửa hàng của chúng tôi tại 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình.

Nguồn: 
https://hoatuoi360.vn/y-nghia-ngot-sung-trong-tung-bo-hoa-tang-nguoi-yeu.html


--

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét