Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Tham khảo những mẫu hoa hồng đẹp nhất



Vào Th 6, 5 thg 4, 2019 vào lúc 13:58 Shop hoa360 <shophoa360.com@gmail.com> đã viết:

Hoa hồng được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa và cũng được xem là loại hoa được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Hoa hồngđược sử dụng làm quà tặng trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ tình nhân và cũng được sử dụng để làm hoa trang trí trong các lễ cưới hay các ngày vui. Hoa hồng được nhiều người yêu thích và ưa chuộng như vậy không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn vì ý nghĩa của loại hoa này trong cuộc sống và tình yêu.

Hoa hồng có ý nghĩa đặc biệt gì?

Vì là loài hoa có rất nhiều màu sắc khác nhau, và mỗi màu sắc của loại hoa này lại ẩn chứa bên trong nó những ý nghĩa riêng biệt.

Hoa hồng đỏ (Red Rose):Hoa hồng đỏ là biểu tượng của tình yêu lãng mạn và sâu đậm. Loại hoa hồng này thường được các chàng trai dùng làm quà tặng để bày tỏ tình cảm của mình với những cô gái mà anh ta có cảm tình.

Bên cạnh đó, hoa hồng đỏ cũng được xem là biểu tượng cho sắc đẹp của những cô gái. Người phương Tây thường so sánh sắc đẹp của những cô gái với những bông hồng đỏ.

Bó hoa hồng đẹp nhất 2019

Bó hoa hồng đẹp nhất 2019

Hoa hồng hồng (Pink rose): Hoa hồng hồng (Pink rose)được chia theo mức độ đậm nhạt của bông hoa. Hoa hồng nhạt được dùng để nói lời cảm ơn và sự biết ơn. Trong khi đó, hoa hồng nhạt được dùng để thể hiện sự khâm phục, ngưỡng mộ. Vì vậy, hoa hồng hồng cũng có thể được dùng như một món quà tặng để gửi lời cảm ơn hoặc khích lệ tới những người thân, bạn bè hay đồng nghiệp.

Bó hoa hồng đẹp nhất 2019

Hoa hồng trắng (white rose): Hoa hồng trắng là biểu tượng của tình yêu trong sáng, thuần khiết, đồng thời cũng tượng trưng cho tình bạn chân thành.

Bó hoa hồng trắng tinh khôi

Bó hoa hồng trắng tinh khôi

Hoa hồng vàng (Yellow Rose): Màu vàng của hoa hồng vàng giống như ánh nắng mặt trời, ấm áp và tươi sáng. Vì vậy, tặng hoa hồng vàng được xem là cách tốt nhất để thể hiện tình bạn, động viên tinh thần và gởi những lời chúc tốt lành nhất tới những người bạn.

Hoa hồng vàng

Hoa hồng tím (Purple Roses): trong tình yêu, màu tím thể hiện sự lãng mạn, thủy chung. Vì vậy, hoa hồng màu tím có ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu thủy chung.

Hoa hồng tím thủy chung

Hoa hồng tím thủy chung

Hoa hồng xanh dương (Blue Roses): hoa hồng màu xanh dương không có thật trong tự nhiên. Loài hoa hồng này được tạo nên bằng cách xịt màu lên hoa hồng màu trắng. Hoa hồng xanh dương tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.

Bó hoa hồng xanh đẹp nhất

Các mẫu hoa hồng  bản địa

Những loại hoa hồng bản địa du nhập vào nước ta từ rất lâu và trở nên thuần Việt, ít bị thoái hóa. Đặc điểm nổi bật của hoa hồng bản địa Việt Nam là:

Kích thước bông hoa to nhỏ hay bông đơn, bông chùm tùy loại.

Có dạng cây leo khỏe, dạng bán leo, loại bụi.

- Dáng cây đẹp, có lá xanh quanh năm và hoa nở liên tục trong nhiều năm liền.

- Có tính thuần, khỏe mạnh, có sức sống tốt, phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới ở nước ta, có khả năng thích nghi vô cùng nhanh chóng trong điều kiện mùa hè nóng, mùa đông lạnh lẽo.

- Không bị thoái hóa giống thuần, thích nghi lâu dài, trồng được trên toàn quốc.

- Ít bị tác động bởi sâu bệnh hại do khả năng kháng bệnh tốt.

- Thích trồng nơi thông thoáng, nắng gió nhiều, ưa đất thịt, giàu mùn hữu cơ, không chịu úng ngập.

Tuy nhiên, màu sắc và hình dáng hoa hồng bản địa Việt Nam vẫn còn nhiều hạn chế.

Hồng cổ Sapa

Hồng cổ Sapa là một giống hồng cổ cánh kép, form khum trà cung đình, màu hồng sen và có hương thơm cổ điển làm quyến rũ lòng người. Hồng cổ sapa thuộc dạng thân bụi, nở hoa quanh năm, rất siêng hoa và sinh trưởng mạnh mẽ. 

hoa hồng cổ Sapa

Hồng cổ Văn Khôi

Hồng cổ Văn Khôi

Hồng Văn Khôi thuộc loại hồng bụi, sống lâu năm, phân nhiều cành nhánh. Trên thân có lông và gai. Lá hồng hình bầu dục thuôn dài, màu xanh khỏe khoắn, lá có răng cưa ngắn và thưa.

Hồng đào cổ

 là một giống hồng bụi, cánh kép, hoa màu phấn hồng, thơm mùi sả và hoa quanh năm. Rất thích hợp trồng hàng rào hoa hồng, ban công hoa hồng, biệt thự hoa hồng,… 

Hồng đào cổ

Hồng leo tầm xuân

Hồng leo tầm xuân

Hồng leo tầm xuân hồng cánh kép là cây thân leo, dạng bụi. Phần thân có thể dài trên 5m. Trên thân có nhiều gai nhọn và tua cuốn móc giúp cho thân leo bám tốt hơn. Lá dạng kép lông chim, có màu xanh đậm, nổi rõ viền gân và mép lá có răng cưa.

Hoa hồng nhung

Hoa hồng được mệnh danh là nữ chúa của các loài hoa, là biểu tượng trong tình yêu lãng mạn, hoa hồng nhung đỏ còn thay bạn bày tỏ tình cảm chân thành. Hoa hồng với những cách hoa mong manh, cùng với màu đỏ thắm được rất nhiều người yêu thích. Hoa hồng là món quà vô cùng ý nghĩa trong các nhịp tặng như làm món quà sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa khai trương, hoa tình yêu, hoa cưới và được làm hoa cầm tay cô dâu, hoa kỉ niệm ngày cưới.

Hồng nhung đẹp

Xem thêm :>> Ý nghĩa hoa hồng nhung đỏ

Các loại hoa hồng nhập ngoại đẹp nhất

Hoa hồng Bishop's Castle

Được đánh giá là bông hồng David Austin đáng chơi nhất. Đảm bảo các tiêu chí hoa thơm, bông to, hoa quanh năm, cây leo khỏe và lặp tốt.

Hoa hồng đẹp nhất

Hoa hồng Keira

Hoa hồng Keira

Hoa hồng ngoại Keira rose là một giống hoa hồng bụi cắt cành, màu hồng pastel hoặc hồng kem, cánh kép, hương thơm mộc dược, sai hoa và độ lặp rất tốt. Nằm trong bộ sưu tập hoa hồng cắt cành của David Austin được giới thiệu rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Hoa hồng Clair Austin

Hoa hồng Clair Austin

Hoa hồng leo Clair Austin – là hồng leo, tăng trưởng thẳng đứng thanh lịch. Sức đề kháng bệnh tốt. Hoa màu hồng phớt nhẹ nhàng, những bông hoa hồng leo đẹp ở tất cả các giai đoạn, chồi  tinh tế mở nửa tách nửa kín, cuối cùng trở thành rộng. Các màu sắc bắt đầu như mềm-mơ hồng, dần dần thay đổi sang màu hồng mềm mại tinh khiết theo thời gian – nó là một bông hồng đặc biệt tốt cho cắt để tạo cắm hoa trong nhà.

Một số mẫu hoa hồng đẹp sang trọng

Giỏ hoa tặng phụ nữ hạnh phúc

Giỏ hoa tặng phụ nữ hạnh phúc

Bó hoa hồng đỏ đốn tim nàng

Bó hoa hồng đỏ đốn tim nàng

Hộp hoa tình yêu nồng cháy

Hộp hoa tình yêu nồng cháy

Hoa 8/3 gửi người tôi yêu

Hoa 8/3 gửi người tôi yêu

Lẵng hoa hồng sang trọng

Lẵng hoa hồng sang trọng

Xem thêm :>> 200 mẫu hoa hồng đẹp nhất

Đặt mua hoa hồng đẹp ở đâu TPHCM?

Bạn đang muốn tìm địa chỉ mua hoa hồng uy tín, chất lượng và giá phải chăng. Hoatươi360.vn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, tại đây chúng tôi nhập hoa chất lượng và được kiểm kê thường xuyên nên khách hàng sẽ không phải lo lắng về hoa sẽ bị dập nát hay gãy cành. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang cho quý khách những bó hoa hồng độc đáo và đẹp nhất dành tặng người thương của mình.

Ngoài ra khách hàng có thể chọn mua các loài hoa như hoa sinh nhậthoa chúc mừng, hoa khai trương, hoa bó tròn, hoa bó dài,… Tất cả hoa tươi đều được bó và thiết kế rất đẹp và cẩn thận thông qua đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline: (028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Khách hàng có thể truy cập và website: https://hoatuoi360.vn/ để tìm hiểu về những mẫu hoa hồng mới đẹp nhất.

Hoặc đến ngay địa chỉ cửa hàng của chúng tôi tại 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình.

Nguồn: 
https://hoatuoi360.vn/cac-loai-hoa-hong-dep-nhat.html


--

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét